Video: Hai người đàn ông vác dao ẩu đả giữa phố khiến người qua đường hú hồn hú vía, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán

Hai người đàn ông vác dao ẩu đả khiến cả khu phố náo loạn.

Hai người đàn ông vác dao ẩu đả khiến cả khu phố náo loạn.

Theo Mirror, cuộc chiến nổ ra ngay giữa khu phố đông đúc Tolima (Colombia) giữa ban ngày sau khi hai người đàn ông đã say rượu và nguyên nhân tất cả là vì một người phụ nữ bội bạc.

Video: Chồng và nhân tình vác dao ẩu đả giữa phố.

Được biết, người chồng 45 tuổi phát hiện vợ mình đã qua đêm với người đàn ông 35 tuổi. Sẵn có chút men trong người, người đàn ông không kiềm chế được cảm xúc đã vác dao tấn công nhân tình của vợ khiến cả khu phố náo loạn. 

Video: Hai người đàn ông vác dao ẩu đả giữa phố khiến người qua đường hú hồn hú vía, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-1Video: Hai người đàn ông vác dao ẩu đả giữa phố khiến người qua đường hú hồn hú vía, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-2

Mọi người xung quanh chứng kiến cảnh tượng la hét ầm ĩ nhưng không có cách nào lao vào ngăn cản. Trong khi đó, gã nhân tình được nhìn thấy đang dùng một chiếc ghế để tự vệ. Một số người lấy điện thoại ra quay lại video và đăng tải lên mạng xã hội.

Mặc dù đoạn video ngắn không cho thấy kết cục của vụ ẩu đả khốc liệt. Nhưng nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay cuối cùng họ đã dùng dao đâm nhau.

Video: Hai người đàn ông vác dao ẩu đả giữa phố khiến người qua đường hú hồn hú vía, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-3
Người đàn ông hung hăng cầm dao đâm nhân tình của vợ.

Video: Hai người đàn ông vác dao ẩu đả giữa phố khiến người qua đường hú hồn hú vía, nguyên nhân phía sau khiến ai cũng lắc đầu ngao ngán-4
Vụ việc khiến cả khu phố náo loạn.

Người chồng đã tử vong ngay tại hiện trường còn gã nhân tình được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tình trạng cũng nguy kịch vì bị thương khá nặng ở bụng, ngực và cánh tay phải.

Các nhà chức trách địa phương đang điều tra làm rõ vụ việc.

Theo Helino


ẩu đả


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.