Video: Khoảnh khắc kinh khủng khi hố tử thần rộng 500 m2 bất ngờ xuất hiện bên đường "nuốt chửng" 21 xe ô tô

Vụ việc xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc - nơi đang phải hứng chịu đợt mưa lũ lớn kéo dài trên diện rộng.

Mới đây, vào hôm thứ 4 (19/8) tại khu vực tỉnh Tứ Xuyên miền Nam Trung Quốc đã xảy ra một sự việc vô cùng hi hữu. Cụ thể, một con đường ở đây đã bị sụt xuống và tạo ra hố rộng "nuốt chửng" 21 chiếc xe.

Đoạn video được quay tại thành phố Nghi Tân thuộc tỉnh Tứ Xuyên, ghi lại khoảnh khắc con đường bỗng nhiên sụt, kéo theo rất nhiều xe cộ, cây cối và cả cơ sở hạ tầng công cộng xuống. Vụ việc xảy ra bên ngoài một trung tâm thương mại và tạo ra một miệng hố rộng khoảng 500 m2. Theo truyền thông địa phương, có 21 phương tiện đã bị hố khổng lồ "nuốt chửng".

Đường bị sụt xuống hố sâu kéo theo 21 phương tiện.


May mắn thay, cảnh sát không có ghi nhận thiệt hại về người bởi vì vụ việc xảy ra vào giữa đêm, ít người qua lại. Các nhà chức trách địa phương đã nhanh chóng vào cuộc điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ việc. Bên cạnh đó, công tác khắc phục hậu quả cũng đã được tiến hành.

Video: Khoảnh khắc kinh khủng khi hố tử thần rộng 500 m2 bất ngờ xuất hiện bên đường nuốt chửng 21 xe ô tô-1Video: Khoảnh khắc kinh khủng khi hố tử thần rộng 500 m2 bất ngờ xuất hiện bên đường nuốt chửng 21 xe ô tô-2
Các nhà chức trách không có ghi nhận thiệt hại về người nào.

Trong tháng này, tỉnh Tứ Xuyên đã phải hứng chịu đợt mưa lớn trên diện rộng, gây ra lũ lụt. Dòng nước lũ lần đầu tiên trong vòng 70 năm đã dâng cao, chạm tới mép chân tượng Phật Di Lặc nổi tiếng, là di sản thế giới tại huyện Lạc Sơn.

Chính quyền Trung Quốc tuần vừa rồi cho biết, kể từ đầu năm đến giờ lũ lụt đã khiến hơn 200 người thiệt mạng hoặc mất tích, ảnh hưởng đến cuộc sống hơn 60 triệu người và gây thiệt hại đến 179 tỉ nhân dân tệ.


Theo Pháp luật & Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/video-khoanh-khac-kinh-khung-khi-ho-tu-than-rong-500-m2-bat-ngo-xuat-hien-ben-duong-nuot-chung-21-xe-o-to-220596

hố tử thần


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.