Video: Người dân phẫn nộ trước hình ảnh bảo mẫu bạo hành cậu bé 4 tuổi mắc hội chứng Down

Trong đoạn video ghi lại bởi camera tại nhà, bảo mẫu 44 tuổi Lillian D. White tại bang Kentucky, Mỹ đã có những hành vi bạo hành....

Trong đoạn video ghi lại bởi camera tại nhà, bảo mẫu 44 tuổi Lillian D. White tại bang Kentucky, Mỹ đã có những hành vi bạo hành với cậu bé 4 tuổi mắc hội chứng Down Luke.

Mới đây, một người phụ nữ đã phải ra hầu tòa tại bang Kentucky, Mỹ sau khi cảnh bà ta đang bạo hành một đứa trẻ 4 tuổi bị bệnh Down tại nhà riêng của em được ghi lại trên camera.

Lillian D. White, 44 tuổi là bảo mẫu cho bé Luke tại nhà riêng của em. Dù đã 4 tuổi nhưng Luke mắc hội chứng Down nên cần người chăm sóc tại nhà khi bố mẹ đi làm. Tuy nhiên, thay vì nhận được sự quan tâm từ bảo mẫu thì cậu bé phải chịu cảnh bạo hành từ người phụ nữ nhẫn tâm kia.


 Video ghi lại tại nhà bé Luke khi em bị bảo mẫu bạo hành.

Trong đoạn video, người xem có thể thấy cảnh Lilian ngồi lên người Luke khi đang thay tã cho em và hướng phần mông lên mặt cậu bé. Sau đó, bà ta kéo lê Luke khắp sàn nhà và quăng em ra một góc. Được biết, cậu bé Luke có vấn đề về tim và mắc chứng động kinh.

"Mày là đồ bỏ đi, đây là cái cách mà tao sẽ làm với mày đây", người bảo mẫu độc ác hét vào mặt đứa trẻ tội nghiệp.

"Mày không thể đá tao đâu vì tao đang ngồi trên người mày".

Người xem đã hết sức phẫn nộ khi chứng kiến cảnh tượng này.

Mẹ của Luke, Tiffany Fields đã lắp camera tại nhà vào hôm thứ 6 sau khi nhận ra những biểu hiện lạ thường của con trai mình. Khi xem lại đoạn video đấy, chị đã thực sự choáng vì không ngờ rằng con trai mình đã bị bạo hành cả về thể xác và tinh thần.

Được biết, bà Lilian đã là bảo mẫu cho Luke từ tháng 6. Hiện tại, Lilian đã bị bắt giữ và cáo buộc tội bạo hành mức 2. Tuy nhiên, sau đó bà đã được thả tự do và không phải ngồi tù.

Video: Người dân phẫn nộ trước hình ảnh bảo mẫu bạo hành cậu bé 4 tuổi mắc hội chứng Down - Ảnh 3.

Lilian đã ra hầu tòa và được thả ra sau đó.

Theo Skye / Trí Thức Trẻ


bạo hành trẻ em

bảo mẫu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.