Video: Người phụ nữ nhảy bungee từ tầng thượng tòa nhà nhưng dây an toàn bị đứt, khoảnh khắc cuối cùng gây xót xa

Người phụ nữ xấu số đã rơi tự do xuống đất từ độ cao 25 mét trong tiếng la hét thất thanh của mọi người xung quanh và qua đời ngay sau đó.

Ngày 10/10 vừa qua, một tai nạn thương tâm đã xảy ra tại một địa điểm tham quan trên nóc khách sạn ở thành phố Karaganda, Kazakhstan. Cô Yevgenia Leontyeva, 33 tuổi, đã rơi tự do xuống đất và tử vong khi chơi nhảy bungee từ tầng thượng. Nguyên nhân tai nạn là do một trong số những dây đu giữ độ cao cho người chơi vốn lẽ ra được gắn vào một thân cây gần đó đã bị đứt mà không ai hay biết.

Thay vì được dây giữ lại giữa không trung như thông thường, Yevgenia đã rơi thẳng xuống đất và bị kéo lê khoảng 4 mét trên mặt đường bê tông của bãi đậu xe phía dưới. Sau đó, cô bị đập đầu vào bức tường và chảy máu nghiêm trọng. Xe cấp cứu đã đến nhanh chóng nhưng người phụ nữ đã không thể qua khỏi.

Tai nạn nhảy bungee kinh hoàng từ sân thượng cao 25 mét

Vào buổi chiều định mệnh, Yevgenia Leontyeva đã đi chơi nhảy bungee cùng một số người bạn của mình. Cô vốn là một người đã có rất nhiều kinh nghiệm chơi trò mạo hiểm này nên tỏ ra rất hào hứng, vui vẻ khi chuẩn bị nhảy xuống. Ngay trước khi tai nạn thảm khốc xảy ra, Yevgenia Leontyeva còn đăng ảnh selfie với bạn lên mạng xã hội, đi kèm với caption: "Chúng mình chuẩn bị bay đây. Cùng chơi nào!".

Video: Người phụ nữ nhảy bungee từ tầng thượng tòa nhà nhưng dây an toàn bị đứt, khoảnh khắc cuối cùng gây xót xa-1Yevgenia bình tĩnh nhảy xuống vì đã có nhiều kinh nghiệm nhảy bungee

Trước khi nhảy xuống, Yevgenia và bạn bè còn đếm ngược và người bạn đang quay phim cho cô còn nói: "Mình yêu cậu". Tất cả đều rất thoải mái, vui vẻ mà không thể ngờ chỉ vài giây sau người phụ nữ xấu số đã phải chạm mặt với tử thần. Khi phát hiện ra điểm bất thường, tất cả những người chứng kiến trên sân thượng lẫn dưới mặt đất đều la hét thất thanh nhưng đều không thể làm gì vì tình huống xảy ra chỉ trong vài giây.

Video: Người phụ nữ nhảy bungee từ tầng thượng tòa nhà nhưng dây an toàn bị đứt, khoảnh khắc cuối cùng gây xót xa-2Cô ngã xuống nền đất bê tông, kéo lê một đoạn dài và đập đầu vào tường

Theo truyền thông Kazakhstan, Yevgenia Leontyeva là mẹ của 3 cậu con trai đều ở lứa tuổi trẻ em, trong đó có 1 con nuôi từ người thân đã mất. Cái chết bất ngờ của bà mẹ trẻ đã khiến gia đình, bạn bè vô cùng bàng hoàng và đau xót.

Video: Người phụ nữ nhảy bungee từ tầng thượng tòa nhà nhưng dây an toàn bị đứt, khoảnh khắc cuối cùng gây xót xa-3Nạn nhân vốn là người ưa trò chơi mạo hiểm

Hiện cảnh sát đã bắt tay vào điều tra để quy kết trách nhiệm cho các bên liên quan. Người chủ của dịch vụ nhảy bungee và các nhân viên lơ là, không đảm bảo an toàn cho khách dự kiến sẽ phải chịu trách nhiệm về cái chết của cô Yevgenia.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/video-nguoi-phu-nu-nhay-bungee-tu-tang-thuong-toa-nha-nhung-day-an-toan-bi-dut-khoanh-khac-cuoi-cung-gay-xot-xa-161211210121640081.htm

trò chơi mạo hiểm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.