Viện dưỡng lão thuê vũ công thoát y biểu diễn phục vụ người già

Hình ảnh nữ vũ công mặc thiếu vải, uốn éo trước mặt người già tại viện dưỡng lão ở Đài Loan, Trung Quốc hứng nhiều chỉ trích.

Clip dài 35 giây được một người tham dự sự kiện ở viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home ghi lại và chia sẻ trên mạng xã hội ngày 7/9. Chỉ sau thời gian ngắn đăng tải, đoạn video đã nhận được hơn 8.000 lượt chia sẻ và 10.000 bình luận.

Cụ thể, một nữ vũ công đeo khẩu trang, mặc trang phục thiết kế giống bikini liên tục thực hiện các động tác nhảy khiêu gợi trước mặt các cụ ông đang ngồi xe lăn. Cô gái thậm chí còn tiến sát, cầm tay một cụ ông chạm vào cơ thể mình, theo New York Post.

Xung quanh, một số người tham dự và nhân viên viện dưỡng lão vỗ tay, tỏ ra hào hứng với tiết mục và dùng điện thoại ghi hình lại.

Tuy nhiên, màn biểu diễn nhanh chóng bị ném đá sau khi lan truyền trên mạng xã hội. Phần lớn dân mạng nhận xét nó phản cảm, không phù hợp ở môi trường như nhà dưỡng lão.


Viện dưỡng lão thuê vũ công thoát y biểu diễn phục vụ người già-1Màn nhảy thoát y ở viện dưỡng lão nhận nhiều chỉ trích trên mạng xã hội. Ảnh cắt từ clip.

Sau khi hứng chỉ trích, phía viện dưỡng lão Taoyuan Veterans Home cho biết "rất hối hận" về những gì đã xảy ra. Đây là cơ sở chăm sóc các quân nhân đã nghỉ hưu do chính quyền quản lý.

"Mục đích của sự kiện là để giúp cư dân trong viện giải trí. Chúng tôi rất lấy làm tiếc khi hoạt động khiến nhiều người thấy xúc phạm".

Một phát ngôn viên của viện cũng cho hay các bữa tiệc mừng Trung thu ở đây phải hủy bỏ 2 năm qua do đại dịch Covid-19. Để nâng cao tinh thần của cư dân, ban quản lý đã sắp xếp màn biểu diễn nhảy thoát y này.

Tuy nhiên, viện cũng thừa nhận rằng hành động của vũ công là "quá nhiệt tình và bốc lửa" cũng như sẽ thận trọng hơn khi lên kế hoạch cho những sự kiện tương tự trong tương lai.

Ngoài màn biểu diễn, viện dưỡng lão cũng tổ chức các trò chơi nhẹ nhàng hơn và hoạt động hát karaoke cho mọi người.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vien-duong-lao-thue-vu-cong-thoat-y-bieu-dien-phuc-vu-nguoi-gia-post1355316.html

vũ công


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.