Vợ 60 tuổi từ chối "ân ái", cụ ông 80 tuổi làm điều khủng khiếp không ai ngờ

Chỉ vì người vợ 60 tuổi không chịu đáp ứng nhu cầu sinh lý mà cụ ông 80 tuổi đã nhẫn tâm xuống tay tàn ác với người "đầu gối tay ấp" với mình suốt 40 năm.

Chỉ vì người vợ 60 tuổi không chịu đáp ứng nhu cầu sinh lý mà cụ ông 80 tuổi đã nhẫn tâm xuống tay tàn ác với người "đầu gối tay ấp" với mình suốt 40 năm.

Sự việc kinh hoàng xảy ra trong một gia đình ở Indonesia. Theo báo cáo của cảnh sát, cụ ông Andi Soto, 80 tuổi đã đâm chết người vợ 60 tuổi của mình chỉ vì bà trót cự tuyệt lời đề nghị "ân ái" của chồng. Cuộc hôn nhân kéo dài 40 năm đã kết thúc trong sự đau khổ và ai oán.

"Vụ việc xảy ra lúc rạng sáng. Theo lời khai của ông Andi, người vợ từ chối làm "chuyện ấy" với chồng, khiến ông vô cùng tức giận và dùng một con dao rựa chém vào cổ vợ. Nạn nhân đã tử vong ngay tại hiện trường vì vết thương quá nặng", cảnh sát trưởng Abdul Rahim cho biết.

Vợ 60 tuổi từ chối ân ái, cụ ông 80 tuổi làm điều khủng khiếp không ai ngờ-1

Cụ ông 80 dùng dao rựa đâm chết vợ vì bị từ chối "ân ái" (Ảnh minh họa)

Trang Sinar Harian của Indonesia đưa tin, hai vợ chồng này đã ly hôn từ 2 tháng trước, gần đây mới quay lại bên nhau. Theo điều tra, vào trước lúc xảy ra tranh chấp, ông Andi đã đi cầu nguyện trong khi vợ vẫn ngủ. Một lúc sau, người vợ tỉnh giấc đúng vào lúc cụ ông vừa cầu nguyện xong. Ông ta đã đề nghị được "ân ái" nhưng bị vợ một mực từ chối. Trong lúc tức giận không giữ được bình tĩnh, cụ ông đã dùng dao đâm chết vợ.

Vợ 60 tuổi từ chối ân ái, cụ ông 80 tuổi làm điều khủng khiếp không ai ngờ-2

Chân dung kẻ sát nhân Andi Soto.

Để hiểu rõ hơn về những động cơ trong hành động của cụ ông Andi, chính quyền và cảnh sát sẽ đưa ông đi thực hiện một bài kiểm tra tâm thần. Trong khi đó, con trai của ông Andi nói rằng bố mình từng phải nhập viện điều trị vì bị ảo giác và gây hại cho người khác. Ngay cả các thành viên trong gia đình cũng rất sợ ông ta.

Tuy nhiên, người con trai cũng khẳng định rằng gần đây bố mình đã hết bệnh và mọi hành động đều bình thường. Anh không hiểu tại sao ông Andi lại nhẫn tâm xuống tay với vợ chỉ vì một lý do hết sức bình thường như vậy.

Ông Andi đã bị buộc tội theo Điều 44 của Luật Bạo hành gia đình Indonesia và có thể phải đối mặt với mức án 15 năm tù.



Theo Khám Phá 


quan hệ tình dục

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.