Vợ bị nhìn trộm lúc tắm, chồng bình tĩnh chụp ảnh đăng lên mạng vì lý do cực đáng yêu

Chẳng người chồng nào chịu được cảnh vợ mình bị nhìn lén lúc tắm nhưng người đàn ông này thì khác. Anh thậm chí còn chụp lại ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Chẳng người chồng nào chịu được cảnh vợ mình bị nhìn lén lúc tắm nhưng người đàn ông này thì khác. Anh thậm chí còn chụp lại ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

"Tôi thấy vợ tôi đang tắm và bị nhìn trộm thông qua tấm thông gió phía dưới cửa", người chồng viết trên một nhóm mạng xã hội Facebook của Trung Quốc với tâm trạng hết sức vui vẻ và hài hước. Đáng lẽ ra khi phát hiện vợ mình bị nhìn trộm, người chồng này phải vô cùng tức giận và ngay lập tức tấn công "kẻ biến thái" kia nhưng ngược lại, anh thấy hoàn toàn bình thường và vui vẻ.

Theo lời kể của người chồng Trung Quốc này, anh đang ngồi trên ghế thì phát hiện vợ mình bị "kẻ lạ" nhìn trộm lúc đang tắm thông qua tấm thông gió bên dưới cửa. Thế nhưng anh lại chẳng hề tức giận hay bực bội, thậm chí còn cảm thấy bất lực trước tình huống này. Sau đó, người chồng đã chụp lại bức ảnh rồi khoe lên mạng xã hội một cách đầy vui vẻ. Nguyên nhân là bởi kẻ nhìn trộm vợ anh chính là... cậu con trai.

Vợ bị nhìn trộm lúc tắm, chồng bình tĩnh chụp ảnh đăng lên mạng vì lý do cực đáng yêu-1Bé trai "nhìn trộm" lúc mẹ đang tắm.

Cậu bé này đang trong quá trình tập đi và rất quấn mẹ. Chính vì vậy, ngay cả lúc mẹ đang đi tắm, cậu bé cũng nhất định không chịu "buông tha". Để được nhìn thấy mẹ, cậu bé đã bò tới gần cửa nhà tắm rồi "nhìn trộm", khiến người bố ngồi từ xa cũng chẳng biết phải làm gì trước tình huống quá đáng yêu này.

Câu chuyện của người bố đăng lên Facebook đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích và bình luận. Hầu hết mọi người đều cảm thấy cậu con trai quá dễ thương, đồng thời thông cảm cho sự vất vả của những người làm mẹ đang có con nhỏ.

"Biết vợ bị nhìn trộm lúc tắm mà lại chẳng nỡ đánh ghen", "Hình ảnh này xảy ra suốt ở nhà tôi", "Đây mới là người đàn ông quyền lực nhất trong nhà", "Đẻ con trai là xác định mất vợ rồi đó", "Có một thời gian khi đang nuôi con nhỏ, tôi còn chẳng bao giờ được đóng cửa nhà tắm và nhà vệ sinh"..., cư dân mạng bình luận hài hước.

Theo Khampha


nhìn trộm lúc tắm

con trai

cậu bé


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.