Vợ chơi chứng khoán thua sạch gần 4 tỷ, chồng làm điều kinh hãi

Xảy ra tranh chấp về tiền bạc, ông Lâm không kiềm chế được cảm xúc, dùng chổi và gậy dài đánh vợ, nào ngờ lại gây ra án mạng.

Theo thông tin đăng tải, ông Lâm và bà Chung ở quận Thụ Lâm, thành phố Tân Bắc, Đài Loan (Trung Quốc) là vợ chồng nhiều năm. Cách đây không lâu, ông Lâm nghỉ hưu, nhận được khoản tiền trợ cấp 5 triệu Đài tệ (3,8 tỷ đồng).

Muốn dùng số tiền này để mua ô tô làm ăn, ông Lâm bàn với vợ. Nào ngờ sau đó, ông Lâm phát hiện vợ mình đã dùng số tiền trợ cấp 5 triệu tệ để chơi chứng khoán và thua hết. Vì điều này, hai vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, cãi vã.

Vợ chơi chứng khoán thua sạch gần 4 tỷ, chồng làm điều kinh hãi-1Ảnh minh hoạ

Ngày 1/4, sau khi đi lễ về, hai vợ chồng lại xảy ra tranh chấp về tiền bạc, ông Lâm không kiềm chế được cảm xúc, dùng chổi và gậy dài đánh vợ. Tuy được bạn bè ngăn cản nhưng ông Lâm vẫn ra tay rất nặng.

Bị đánh, bà Chung không dám về nhà, phải qua đêm tại nhà một người bạn cho đến tối 2/4. Người bạn nhận thấy bà Chung ngày càng suy kiệt nên đã gọi điện cho cảnh sát và xe cứu thương. Thế nhưng, bà Chung đã tử vong sau khi được đưa đến bệnh viện.

Theo bạn bè của hai vợ chồng, ông Lâm lần đầu tiên đánh vợ, không phải là người ưa bạo lực gia đình, không ngờ lại gây ra án mạng. Về phần bà Chung, sau khi bị đánh, bà nói rằng rất chóng mặt và muốn nghỉ ngơi. Đến tối, người bạn phát hiện có điều gì đó không ổn liền đi kiểm tra thì bất ngờ phát hiện bà Chung gọi thế nào cũng không tỉnh.

Khi đến bệnh viện, bà Chung đã không còn nhịp tim, khám nghiệm sơ bộ cho thấy trên cơ thể bà có nhiều vết bầm tím rõ ràng, xác định rằng cái chết là do ngoại lực gây ra.

Sau khi có khám nghiệm, cảnh sát đã lập án, ông Lâm bị đưa về đồn cảnh sát thẩm vấn. Hiện, vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Theo Tri thức & Cuộc sống

Xem link gốc Ẩn link gốc https://kienthuc.net.vn/doi-song/vo-choi-chung-khoan-thua-sach-gan-4-ty-chong-lam-dieu-kinh-hai-1825523.html

đánh vợ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.