Vợ chồng Công chúa Nhật Bản lộ diện sau khi kết hôn, hé lộ nơi ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng

Sau khi kết hôn vào ngày 26/10, vợ chồng Công chúa Mako đã được trông thấy di chuyển về căn hộ họ thuê tạm thời trước khi sang Mỹ sinh sống.

Vào chiều tối ngày 26/10, sau khi cuộc họp báo kết thúc tại một khách sạn ở Tokyo, cặp đôi mới cưới Mako và Kei Komuro đã được trông thấy ngồi trong xe hơi di chuyển về một khu chung cư ở Shibuya. Đây là một trong những khu thương mại sầm uất ở Tokyo, thuận tiện về nhiều mặt.

Những bức hình được truyền thông Nhật Bản chia sẻ có thể thấy, Công chúa Mako ăn vận đơn giản, mái tóc để buông thả tự nhiên và gương mặt không trang điểm. Trong khi đó, chú rể Kei Komuro vẫn mặc vest lịch lãm, khuôn mặt biểu lộ sự mệt mỏi. 

Theo quy định của hoàng gia, khi Công chúa Mako kết hôn với một thường dân cô sẽ bị mất hết tước vị và xóa khỏi danh sách các thành viên trong hoàng tộc, bắt đầu một cuộc sống bình thường như bao người khác.

Vợ chồng Công chúa Nhật Bản lộ diện sau khi kết hôn, hé lộ nơi ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng-1Vợ chồng Công chúa Mako di chuyển về nơi ở mới sau khi cuộc họp báo kết thúc.

Vợ chồng Công chúa Mako thân thiện, liên tục cúi đầu chào các phóng viên xung quanh. Thông tin chi tiết về nơi ở mới của Công chúa Nhật Bản cũng đã được chia sẻ trên truyền thông. Yahoo JP đưa tin, nơi ở hiện tại của cặp đôi là một căn hộ sang trọng được trang bị đầy đủ các đồ dùng thiết yếu và có chế độ an ninh bảo vệ nghiêm ngặt. 

Giá thuê một tháng cho loại căn hộ hai phòng ngủ ở đây là khoảng 800.000 yên Nhật (hơn 150 triệu đồng). Theo một nhà báo Nhật Bản, sau khi trở thành thường dân, Công chúa Mako sẽ không nhận được bất kỳ sự hỗ trợ nào từ hoàng gia và gia đình của mình. Do đó, Mako và chồng sẽ sử dụng tiền tiết kiệm của họ để trả tiền thuê nhà cùng các sinh hoạt phí khác.

Nhiều người dùng mạng bày tỏ sự kinh ngạc khi Công chúa Mako và chồng có thể tự chi trả giá tiền thuê nhà đắt đỏ đến như vậy. Họ cho rằng cặp đôi nên tiết kiệm chi phí để chuẩn bị cho một cuộc sống tốt hơn ở Mỹ vì thành phố New York, nơi vợ chồng Mako sẽ sinh sống có chi phí rất cao.

Vợ chồng Công chúa Nhật Bản lộ diện sau khi kết hôn, hé lộ nơi ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng-2Vợ chồng Công chúa Mako trong cuộc họp báo vào chiều ngày 26/10.

Được biết, Mako sẽ đến Mỹ khi hộ chiếu được làm xong. Tuy nhiên, vì Komuro đang làm việc cho một công ty luật bên Mỹ, không thể nghỉ phép quá nhiều ngày nên có khả năng anh sẽ trở về Mỹ trước, Mako sẽ tạm thời ở lại Nhật Bản một mình trước khi các thủ tục được thông qua.

Theo truyền thông Nhật Bản, khi sang Mỹ, cặp đôi sẽ thuê một ngôi nhà cao cấp, thuộc khu bất động sản sang trọng ở Manhattan. Dự kiến, Công chúa Mako sẽ làm việc tại Mỹ theo chuyên ngành của cô là nhà nghiên cứu tại viện bảo tàng. Thu nhập của Mako ở Mỹ ước tính có thể đạt được là 15 triệu yên (gần 3 tỷ đồng) một năm. Còn Komuro với tư cách là một luật sư, thu nhập của anh có thể rơi vào khoảng 23 triệu yên (hơn 4,5 tỷ đồng) một năm.

Trước đó vào ngày 26/10, Công chúa Mako không mặc trang phục cưới và không tổ chức tiệc mừng, lặng lẽ chào tạm biệt gia đình rồi đăng ký kết hôn với bạn trai thường dân đã ở bên cô suốt 9 năm qua. Dù chịu nhiều thiệt thòi với hôn lễ quá đơn giản, sơ sài nhưng cặp đôi mới cưới đã thể hình tình cảm mãnh liệt dành cho nhau và quyết tâm cùng nhau xây dựng cuộc sống mới.

Vợ chồng Công chúa Nhật Bản lộ diện sau khi kết hôn, hé lộ nơi ở hiện tại khiến nhiều người ngỡ ngàng-3Công chúa Mako lên xe rời khỏi hoàng gia để đi lấy chồng.

 

Nguồn: Yahoo Jáp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-chong-cong-chua-nhat-ban-lo-dien-sau-khi-ket-hon-he-lo-noi-o-hien-tai-khien-nhieu-nguoi-ngo-ngang-162212710104805994.htm

Hoàng gia Nhật Bản


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.