Vợ chồng Công nương Kate chuẩn bị đưa ra dòng thông báo mới cho năm 2020 khiến người hâm mộ bấn loạn, có thể em bé thứ 4 sắp xuất hiện

Công nương Kate đang dính nghi án mang bầu tiếp theo sau khi Cung điện đưa ra dòng thông báo úp mở.

Công nương Kate đang dính nghi án mang bầu tiếp theo sau khi Cung điện đưa ra dòng thông báo úp mở.

Vào ngày 31/12, Cung điện Kensington đã đưa ra dòng thông báo úp mở trên mạng xã hội Twitter như sau: "Hãy chờ đợi thông báo đầu tiên của chúng tôi vào năm 2020".

Theo các chuyên gia hoàng gia, Nữ công tước và Công tước xứ Cambridge sẽ phá vỡ truyền thống, công bố kế hoạch quan trọng ngay trên mạng xã hội. Nhiều người tin rằng, vợ chồng nhà Công nương Kate đang có một kế hoạch lớn trong năm 2020 nhằm nâng cao sức ảnh hưởng của họ trên toàn cầu sau khi vợ chồng Hoàng tử Harry - Meghan Markle cũng đang ráo riết thực hiện điều này.

Vợ chồng Công nương Kate chuẩn bị đưa ra dòng thông báo mới cho năm 2020 khiến người hâm mộ bấn loạn, có thể em bé thứ 4 sắp xuất hiện-1

Người hâm mộ tin rằng, Công nương Kate sẽ thông báo có tin vui.

Trong khi đó, một số người hâm mộ cho rằng rất có thể Công nương Kate sẽ thông báo tin vui đang có em bé thứ 4. Trong thời gian gần đây, nghi vấn về việc nàng dâu hoàng gia có thêm em bé nữa đã gây xôn xao dư luận. Tuy nhiên, cặp đôi hoàng gia chưa bao giờ lên tiếng xác nhận.

Chính vì vậy, một số người hâm mộ tin rằng nhân dịp đầu năm 2020 sau những thăng trầm, biến cố của Hoàng gia Anh, vợ chồng nhà Cambridge sẽ đem đến tin vui cho người hâm mộ. Trên thực tế, Nữ hoàng Anh cũng có 4 người con và việc Công nương Kate có thêm một em bé nữa là điều dễ hiểu vì nàng dâu hoàng gia từng thổ lộ cô thích sinh nhiều con.

Theo Helino 


Công nương Kate


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.