Vợ chồng Công nương Kate ngượng chín mặt trên truyền hình khi bị phát hiện "gian lận" trong phần thử thách làm bánh Giáng sinh

Các ống kính máy quay đã phát hiện ra sự "gian lận" đáng yêu của cặp đôi hoàng gia trong phần thử thách làm bánh nhân dịp Giáng sinh.

Các ống kính máy quay đã phát hiện ra sự "gian lận" đáng yêu của cặp đôi hoàng gia trong phần thử thách làm bánh nhân dịp Giáng sinh.

Tham gia một chương trình truyền hình nhân dịp Giáng sinh cùng với ngôi sao làm bánh Mary Berry trên kênh BBC1, cặp đôi hoàng gia đã có những chia sẻ và trải nghiệm đầy thú vị. Đặc biệt, khoảnh khắc cả hai gian lận trong một cuộc đua trang trí bánh Giáng sinh trở thành điểm nhấn của chương trình.

Theo đó, bà Mary Berry đã đưa ra thử thách cho cặp đôi hoàng gia là trang trí chiếc bánh Giáng sinh theo sự sáng tạo của họ. Hoàng tử William đã nhờ sự trợ giúp của một chuyên gia là Nadiya Hussain, 34 tuổi hỗ trợ mình trong phần thử thách này. Trong khi đó, Công nương Kate cũng đã "lách luật" khi tìm cách trang trí thêm sản phẩm của mình sau khi thời gian thử thách kết thúc.

Vợ chồng Công nương Kate ngượng chín mặt trên truyền hình khi bị phát hiện gian lận trong phần thử thách làm bánh Giáng sinh-1
Vợ chồng Công nương Kate với sản phẩm của mình.

Kết quả chung cuộc, bà Mary Berry quyết định chiếc bánh của cặp đôi hoàng gia đều được chấm điểm bằng nhau. Hành động "gian lận" của họ đã lọt vào ống kính và trở thành những khoảnh khắc thú vị trong chương trình.

Hoàng tử William thừa nhận rằng đây là lần đầu tiên anh làm công việc này. Trong khi đó, Công nương Kate tiết lộ rằng, chồng cô từng nấu ăn cho mình khi cả hai còn học đại học để tạo ấn tượng. Nữ công tước xứ Cambridge cho biết cô cũng thường xuyên nấu ăn và nướng bánh cho các con.

Chương trình của cặp đôi hoàng gia sẽ được phát sóng vào tối ngày 15/12. Vợ chồng Hoàng tử William - Kate đã có các chuyến thăm đến những tổ chức từ thiện chuyên giúp đỡ những người vô gia cư. Trong chương trình này, cặp đôi cùng bà Marry cũng chuẩn bị một số món ăn đặc trưng trong ngày Giáng sinh để cảm ơn tất cả những người làm việc cùng mình trong dịp lễ tới.

Vợ chồng Công nương Kate ngượng chín mặt trên truyền hình khi bị phát hiện gian lận trong phần thử thách làm bánh Giáng sinh-2Vợ chồng Công nương Kate ngượng chín mặt trên truyền hình khi bị phát hiện gian lận trong phần thử thách làm bánh Giáng sinh-3
Một số hình ảnh của cặp đôi trên chương trình truyền hình.

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-chong-cong-nuong-kate-nguong-chin-mat-tren-truyen-hinh-khi-bi-phat-hien-gian-lan-trong-phan-thu-thach-lam-banh-giang-sinh-2220191612171552833.htm

Công nương Kate

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.