Vợ chồng Công nương Meghan Markle chuyển khỏi điện Kensington vì căng thẳng với vợ chồng Công nương Kate Middleton

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ chuyển tới sống ở dinh thự Frogmore Cottage chứ không làm hàng xóm với vợ chồng Hoàng tử William.

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ chuyển tới sống ở dinh thự Frogmore Cottage chứ không làm hàng xóm với vợ chồng Hoàng tử William.

Mới đây, báo giới đồng loạt đăng tải tin tức vợ chồng Công nương Meghan Markle đang rậm rịch rời khỏi điện Kensington. Họ sẽ không làm hàng xóm với vợ chồng Công nương Kate Middleton mà chuyển tới sinh sống ở dinh thự Frogmore House, lâu đài Windsor.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle chuyển khỏi điện Kensington vì căng thẳng với vợ chồng Công nương Kate Middleton-1

Hoàng tử Harry và Công nương Meghan Markle sẽ chuyển tới sống ở dinh thự Frogmore Cottage


Một nguồn tin cho hay: “Lúc trước, vợ chồng Hoàng tử Harry định chuyển từ Nottingham Cottage, nơi ở chỉ có 2 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 nhà bếp và nhà tắm sang 1 trong những căn chính của cung điện. Nhưng hiện tại họ không muốn sống gần vợ chồng Hoàng tử William và muốn tự sắp xếp cuộc sống của riêng mình. 2 người cần nhiều phòng hơn và dự tính sẽ chuyển tới Frogmore House trước lúc đứa con đầu lòng chào đời”.

Được biết, dinh thự Frogmore House thuộc lâu đài Windsor là nơi diễn ra đám cưới của Công nương Meghan và Hoàng tử Harry hồi tháng 5 vừa qua. Nơi đây có 10 phòng ngủ và phòng riêng cho em bé sắp chào đời vào mùa xuân tới của vợ chồng nữ Công tước xứ Sussex.

Vợ chồng Công nương Meghan Markle chuyển khỏi điện Kensington vì căng thẳng với vợ chồng Công nương Kate Middleton-2

Công nương Meghan Markle và Công nương Kate Middleton không hòa hợp được cho là
nguyên nhân khiến vợ chồng Công nương Meghan rời khỏi điện Kensington.

Không ít nguồn tin khẳng định quyết định chuyển ra ở xa của Hoàng tử Harry và Công nương Meghan là vì mối quan hệ căng thẳng giữa Hoàng tử Harry và Hoàng tử William. Tuy vậy lại có tin tức bật mí khởi nguồn của căng thẳng đến từ việc Meghan và Kate lạnh nhạt: “Kate và Meghan là 2 người rất khác biệt. Họ thực sự không hòa hợp với nhau”.



Theo nld.com.vn


Công nương Meghan

Công nương Kate Middleton

Hoàng tử Harry


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.