Vợ chồng đóng kín cửa ô tô "mây mưa", xe mất phanh lao xuống sông dẫn đến thảm kịch

Trong một chuyến du lịch, cặp vợ chồng quyết định làm "chuyện ấy" trên xe hơi. Thế nhưng do mải yêu, người chồng quên hãm phanh, khiến chiếc xe lao xuống sông.

Trong một chuyến du lịch, cặp vợ chồng quyết định làm "chuyện ấy" trên xe hơi. Thế nhưng do mải yêu, người chồng quên hãm phanh, khiến chiếc xe lao xuống sông.

Hồi tháng 5/2015, một cặp vợ chồng ở Nga cùng nhau đi picnic ở sông Kuban, khu vực Bắc Kavkaz, Nga. Sau đó, cả 2 quyết định làm "chuyện ấy" trên ô tô. Tuy nhiên, trong lúc mải "yêu", người chồng quên hãm phanh khiến chiếc xe lao xuống sông.

Người chồng kịp thoát ra nhờ đạp vỡ kính. Anh cũng cố gắng với tay éo vợ ra nhưng không thành vì chiếc xe chìm quá nhanh. Người vợ 35 tuổi của anh đã bị chết đuối

Vợ chồng đóng kín cửa ô tô mây mưa, xe mất phanh lao xuống sông dẫn đến thảm kịch-1
Chiếc ô tô đã được trục vớt ra khỏi sông Kuban, nơi vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra. Ảnh: CEN

Natalia Smyatskaya, đại diện cảnh sát, cho biết: "Chúng tôi nhận được một cuộc điện thoại từ người chồng thông báo rằng vợ anh ta vừa bị chết đuối dưới sông. Khi đến hiện trường, các nhân viên tìm thấy một vài vỏ chai bia, anh chồng cũng thừa nhận cả hai đã uống khá nhiều trước khi xảy ra tai nạn. Có vẻ như do đang chếnh choáng say nên anh ta không cứu được vợ".

Thực tế làm "chuyện ấy" trong xe ô tô chẳng còn là chuyện hiếm của các cặp đôi yêu nhau. Và đã có nhiều cặp đôi tử vong thương tâm do mải "ân ái" trên ô tô.

Tháng 6/2017, tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra ở Chiang Rai, Thái Lan khiến một người đàn ông Ireland tử vong tại chỗ và 3 người khác bị thương nghiêm trọng. Theo cảnh sát Thái Lan cho biết, nạn nhân tử vong là giáo viên tiếng Anh 39 tuổi có tên là Malone.

Vợ chồng đóng kín cửa ô tô mây mưa, xe mất phanh lao xuống sông dẫn đến thảm kịch-2Chiếc xe vỡ nát sau tai nạn

Cảnh sát phát hiện giáo viên Malone bán khỏa thân trong xe cùng với một người phụ nữ khỏa thân. Cả hai đều không cài dây an toàn khi ngồi ghế sau.

Người lái xe nam và cô gái ngồi ghế trước vẫn mặc quần áo. Họ bị thương nặng và đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Kasemrad Sriburin.

Cảnh sát Thái Lan đã chia sẻ: "Một người đàn ông nước ngoài đã chết trong vụ tai nạn. Chúng tôi nghĩ người đàn ông đó đã quan hệ tình dục trong xe".

Hồi tháng 5/2017, cảnh sát ở thành phố Tân Bắc, Trung Quốc, đã tìm thấy một cặp đôi tử vong trong chiếc xe BMW. Khi thấy một chiếc xe ô tô nằm bất động trên đường, cảnh sát đã gọi mãi không được. Họ thấy có nhiều điều bất thường và quyết định phá vỡ cửa kính của chiếc xe.

Vợ chồng đóng kín cửa ô tô mây mưa, xe mất phanh lao xuống sông dẫn đến thảm kịch-3Cảnh sát phát hiện cặp nam nữ nằm bất động trong chiếc xe ô tô đỗ bên đường

Khi phá vỡ xong cửa kính, lực lượng cảnh sát bàng hoàng khi phát hiện ra có 2 người ngồi bất động bên trong xe. Sau đó, lực lượng cảnh sát đã xem xét, khám nghiệm hiện trường và họ đã đưa ra kết luận nhiều khả năng đã quan hệ tình dục khi họ tử vong.

Theo đó, cảnh sát cũng chia sẻ, họ chưa có đầy đủ tài liệu để kết luận về nguyên nhân cái chết của cặp đôi trong xe ô tô. Tuy nhiên, cảnh sát tin rằng hai người có thể chết vì ngộ độc khí CO2 - khí thải phát sinh trong chiếc xe kín. Vì thực tế, trong quá trình xem xét hiện trường, họ không tìm thấy dấu hiệu tự sát hay giết hại.

Cuối năm 2016, một cặp tình nhân trẻ người Nga tên là Artem S. và Anna D. được tìm thấy trong tình trạng không mảnh vải che thân trong xe bán tải Skoda Felicia tại một garage đã bị khóa.

Vợ chồng đóng kín cửa ô tô mây mưa, xe mất phanh lao xuống sông dẫn đến thảm kịch-4Đôi tình nhân trẻ người Nga đã tử vong vì ngạt khí khi đang 'mây mưa' trong xe ô tô.

Đêm xảy ra tai nạn, cặp đôi này nói với gia đình là ra ngoài đi dạo. Vài tiếng sau đó, khi không thấy các con trở về, bố mẹ lo lắng đi tìm thì phát hiện cả hai đã tử vong trong tình trạng không mảnh vải che thân, trong xe bán tải để ở nhà xe. 

Kết quả khám nghiệm ban đầu cho thấy cặp đôi tử vong do ngộ độc khí CO khi để ô tô nổ máy trong suốt thời gian 'mây mưa' nhằm giữ ấm cơ thể giữa cái lạnh 0oC ở Ufa.

Theo Khampha


tai nạn

mây mưa

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.