Vợ chồng Harry liên tục nhắc đến tên mẹ quá cố để "kể khổ", Hoàng tử William liền có động thái "dằn mặt" em trai khiến dư luận xôn xao bàn tán

Dường như nhà Cambridge đang ngầm lấy lại quyền kiểm soát đối với những "sự thật" mà nhà Sussex đã chia sẻ, hoặc ít nhất là cố ngăn vợ chồng họ nhắc đến tên Công nương Diana.

Trong cuộc phỏng vấn bùng nổ của Hoàng tử Harry và Meghan Markle, có thể thấy vợ chồng họ nhắc đến tên của Công nương Diana khá nhiều lần. Nhiều chuyên gia thậm chí còn chỉ trích Harry vì nhắc đến tên mẹ quá nhiều, mang bà ra so sánh với những khó khăn mà cặp đôi đang phải đối mặt. Nhiều người hâm mộ gọi hành động của Harry là quá đà, "dựa hơi" người mẹ quá cố nổi tiếng để thu hút sự chú ý cũng như thương cảm của đại đa số người xem.

Trong khi đó, Hoàng tử William luôn làm điều ngược lại. Anh luôn coi trọng danh tiếng của mẹ, muốn giữ hình ảnh đẹp nhất của mẹ quá cố thay vì nhắc lại những sóng gió đời tư, đau khổ mà bà đã phải chịu đựng lúc sinh thời. 

Vợ chồng Harry liên tục nhắc đến tên mẹ quá cố để kể khổ, Hoàng tử William liền có động thái dằn mặt em trai khiến dư luận xôn xao bàn tán-1Dù đã qua đời, Công nương Diana luôn được dân chúng nước Anh yêu quý và kính trọng

Vừa qua, với động thái mới nhất từ Cung điện Buckingham, nhiều chuyên gia tuyên bố, đây chắc chắn là thông điệp mà William ẩn ý gửi cho em trai rằng "không chỉ một mình Harry là con của bà Diana, Harry nên dừng lại việc tiếp tục nhắc đến tên mẹ của họ trước truyền thông". 

Cụ thể, trong ngày của Mẹ tại nước Anh mới đây, trang Instagram Hoàng gia đăng tải 3 bức ảnh vẽ tay của 3 người con nhà Cambridge, nội dung không phải dành cho Công nương Kate hay Nữ hoàng Anh, mà là gửi những lời yêu thương tới bà nội đã mất từ nhiều năm trước - người mà chúng chưa từng được gặp mặt.

Những tấm thiệp được trang trí bằng trái tim, nụ hôn và hình dán đáng yêu. Đặc biệt, thiệp của Công chúa Charlotte còn ghi: "Bố cháu đang nhớ bà nhiều lắm", khiến nhiều người hâm mộ Hoàng gia vô cùng xúc động. 

Vợ chồng Harry liên tục nhắc đến tên mẹ quá cố để kể khổ, Hoàng tử William liền có động thái dằn mặt em trai khiến dư luận xôn xao bàn tán-2
Những tấm thiệp yêu thương gửi đến bà nội của con gái và con trai William 

Nhà báo Richard Kay cho hay, nhà Cambridge dường như đang lấy lại quyền kiểm soát câu chuyện của họ sau "sự thật" nhà Sussex đưa ra. Ông nói: "Ngoài những lời nhắn nhủ đầy yêu thương, những tấm thiệp dường như có mục đích rõ ràng hơn nhiều. Đó chính là để làm nghiêng cán cân trong cuộc chiến giữa hai anh em đã từng rất thân thiết nhưng giờ đây đã rạn nứt".

"Chúng cũng là một lời nhắc nhở mạnh mẽ rằng Công nương Diana đã có không phải một, mà là hai người con trai".

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-chong-harry-lien-tuc-nhac-den-ten-me-qua-co-de-ke-kho-hoang-tu-william-lien-co-dong-thai-dan-mat-em-trai-khien-du-luan-xon-xao-ban-tan-161211703223657963.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.