Vợ chồng Hoàng hậu "vạn người mê" Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa

Sau gần 1 tháng ra mắt con trai thứ hai, vợ chồng Quốc vương Bhutan đã chính thức công bố tên của tiểu hoàng tử là Jigme Ugyen Wangchuck.

Vào ngày 30/6, nhân dịp kỷ niệm ngày sinh của Đạo sư Tôn quý Guru Rinpoche, một trong những bậc lão thông của Phật giáo, vợ chồng Quốc vương Bhutan chính thức công bố tên của hoàng tử thứ 2, cậu bé chào đời vào ngày 19/3 vừa qua.

Nhân dịp ngày tốt lành trong năm, cặp đôi hoàng gia đã tổ chức lễ cầu nguyện với hy vọng một năm bình an cho tất cả muôn loài và tuyên bố tên tiểu hoàng tử thứ hai của họ là Jigme Ugyen Wangchuck. Tước hiệu hoàng gia của cậu bé sẽ là Gyalsey Ugyen Wangchuck.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và một số hình ảnh mới nhất về gia đình Quốc vương Bhutan nhân dịp đặc biệt này đã được công bố trên truyền thông thu hút sự chú ý của dư luận. Những tấm hình cho thấy tiểu hoàng tử nằm ngoan ngoãn trong vòng tay của vua cha. Hình ảnh cận mặt thể hiện tiểu hoàng tử ngày một lớn khôn và có nét thông minh, lanh lợi.

Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-1Gia đình Quốc vương Bhutan trong buổi lễ đặc biệt.

Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-2Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-3Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-4
Tiểu hoàng tử ngoan ngoãn trong vòng tay của vua cha.

Cậu bé đã được người hâm mộ gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, được ca ngợi là một em bé đáng yêu và chắc chắn sẽ tỏa sáng trong tương lai không xa. Trước đó cậu bé lần đầu tiên được giới thiệu trước công chúng vào ngày 1/6, nhân dịp sinh nhật của Hoàng hậu Jetsun Pema.

Gia đình Quốc vương Bhutan tràn đầy hạnh phúc trong bộ ảnh mới, đặc biệt hoàng hậu vạn người mê Jetsun Pema được khen là ngày càng nhuận sắc. Hoàng hậu Bhutan vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai sau khi sinh con trai thứ hai, khí chất ngày càng hơn người.

Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-5Hình ảnh cận mặt mới nhất của tiểu hoàng tử gây sốt.

Vợ chồng Hoàng hậu vạn người mê Bhutan chính thức công bố tên con trai thứ 2 và loạt ảnh hiện tại của đứa trẻ khiến dân mạng xuýt xoa-6Hình ảnh đầu tiên của tiểu hoàng tử được công bố vào đầu tháng 6 vừa qua.

Như vậy, sau hơn 3 tháng chào đời, tiểu hoàng tử Bhutan đã có tên chính thức trong sự hân hoan của hàng triệu người dân. Theo truyền thống hoàng gia Bhutan, tên của hoàng tử thứ 2 được giữ kín trong nhiều tháng cho tới khi một buổi lễ đặt tên đặc biệt theo đạo Phật được diễn ra.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chong-hoang-hau-van-nguoi-me-bhutan-chinh-thuc-cong-bo-ten-con-trai-thu-2-va-loat-anh-hien-tai-cua-dua-tre-khien-dan-mang-xuyt-xoa-2220201710425233.htm

Quốc vương Bhutan


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.