Vợ chồng Meghan đang phải "kéo cày trả nợ" khiến dư luận cười chê, vì đâu nên nỗi?

Nói thật nhiều nhưng thất hứa cũng thật nhiều, vợ chồng Meghan đang phải gánh chịu hậu quả do chính mình làm ra.

Kể từ khi sang Mỹ, vợ chồng Harry - Meghan đã ký được nhiều hợp đồng béo bở và nhận vô số lời mời hợp tác có giá trị. Tuy nhiên cho đến nay sau gần 2 năm rời hoàng gia, tự chủ tài chính sự nghiệp và thành tựu của cặp đôi này chưa có gì khởi sắc ngoài những vụ lùm xùm với hoàng gia.

Mới đây, một nguồn tin cho biết, áp lực đang đè nặng lên nhà Sussex khi cả năm nay họ chưa ra mắt bất kỳ sản phẩm mới nào theo thỏa thuận đã ký với Spotify. Cặp đôi này mới chỉ sản xuất ra một tập podcast duy nhất dài 35 phút được phát hành hồi tháng 12 năm ngoái. Vào thời điểm hai bên ký hợp tác lâu dài, Spotify từng hào hứng thông báo họ mong đợi sự công phá của Công tước và Nữ công tước xứ Sussex trong năm 2021.

Vợ chồng Meghan đang phải kéo cày trả nợ khiến dư luận cười chê, vì đâu nên nỗi?-1
Vợ chồng Meghan có nhiều hoạt động cá nhân trong năm qua nhưng chưa cho ra mắt sản phẩm chất lượng nào như lời đã cam kết.

Tuy nhiên cho đến nay, nền tảng phát trực tuyến này cũng đã tỏ ra rất sốt ruột với tốc độ làm việc của vợ chồng Meghan. Gần 1 năm qua, Harry vô tư xuất hiện trên nhiều podcast khác, bao gồm chương trình của Dax Shepard hồi tháng 5. Ngoài ra, vợ chồng họ cũng có thời gian để trả lời phỏng vấn của Oprah hồi tháng 3 và có chuyến đi New York 2 lần với nhiều hoạt động khác nhau.

Gần đây nhất, Meghan đã tham gia talkshow của Ellen, diễn cả một tiểu phẩm hài. Trong khi đó, cặp đôi không hề có động tĩnh gì về việc cho ra mắt sản phẩm mới trên Spotify. Chính vì vậy, một nguồn tin cho hay, các ông chủ của Spotify được cho là đã thúc giục nhà Sussex để họ nhanh chóng hoàn thành nội dung, nhằm bảo vệ thương vụ trị giá hàng chục triệu USD. 

Các chuyên gia pháp lý cho biết Harry và Meghan sẽ cần phải đáp ứng theo kỳ hạn được quy định trong hợp đồng. Giải thích về lý do chậm trễ của nhà Sussex, một nguồn tin khác cho biết: "Khi Harry và Meghan ký hợp đồng với Spotify năm ngoái, họ không có đủ đội ngũ hỗ trợ âm thanh, không có kịch bản và cũng chưa từng tạo ra podcast".

Vợ chồng Meghan đang phải kéo cày trả nợ khiến dư luận cười chê, vì đâu nên nỗi?-2
Vợ chồng Meghan vẫn giậm chân tại chỗ với các thỏa thuận của Spotify và Netflix.

Mặc dù vậy, một số nguồn tin cho biết, vợ chồng Meghan đang chạy đua với thời gian, cố gắng tạo ra một sản phẩm mới cho Spotify vào cuối tháng này, được dự đoán là vào dịp trước Giáng sinh năm nay. Một số người dùng mạng bình luận rằng, vì năng lực có hạn nhưng chỉ thích trở thành "giáo sư biết tuốt" nên nhà Sussex đang rơi vào tình trạng "kéo cày trả nợ", cố gắng "nặn" ra một sản phẩm nào đó để duy trì bản hợp đồng triệu đô.

Không chỉ Spotify mà ngay cả gã khổng lồ trực tuyến Netflix, cặp đôi cũng chưa cho ra mắt thêm sản phẩm nào sau khi ký thỏa thuận có giá trị vào năm ngoái. Chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa năm 2021 sẽ kết thúc, nhiều người cho rằng vợ chồng Meghan đang phải "vắt chân lên cổ" để cho kịp thực hiện những lời cam kết trước đó với các đối tác.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/vo-chong-meghan-dang-phai-keo-cay-tra-no-khien-du-luan-cuoi-che-vi-dau-nen-noi-2220215128310424.htm

Hoàng gia Anh

Hoàng tử Harry

Meghan Markle


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.