Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp ly hôn, đường ai nấy đi bởi biểu hiện bất thường của nàng dâu hoàng gia sau thông báo gây sốc

Nhiều người dự đoán rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle sắp chấm dứt, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.

Nhiều người dự đoán rằng cuộc hôn nhân giữa Hoàng tử Harry và Meghan Markle sắp chấm dứt, vấn đề chỉ còn là thời gian mà thôi.


Vào ngày 13/1, Nữ hoàng Anh đã tổ chức một cuộc họp bàn về vấn đề rời khỏi hoàng gia của vợ chồng Công tước xứ Sussex. Ngay sau đó, thông báo chính thức đã được đưa ra, Nữ hoàng Anh đồng ý cho vợ chồng cháu trai rời khỏi vai trò là thành viên hoàng gia cao cấp và họ được phép đi lại giữa Anh và Canada.

Theo một số nguồn tin thân cận hoàng gia, Nữ hoàng Anh đã gặp riêng Hoàng tử Harry và cả hai đã trao đổi với nhau trong gần 2 tiếng đồng hồ trước khi cuộc họp bàn chính thức bắt đầu để tránh những căng thẳng, xung đột không đáng có. Nữ hoàng Anh được cho là bày tỏ sự thất vọng nặng nề về quyết định của vợ chồng cháu trai.

Tuy nhiên, Nữ hoàng Anh tôn trọng nguyện vọng của Công tước Sussex dù không hề muốn gia đình tan rã. Trong khi đó, Meghan Markle đang ở Canada với con trai Archie, để một mình Hoàng tử Harry xử lý khủng hoảng. Nàng dâu hoàng gia được cho là bị cấm tham gia vào cuộc họp bàn này để tránh tình hình trở nên trầm trọng.

Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp ly hôn, đường ai nấy đi bởi biểu hiện bất thường của nàng dâu hoàng gia sau thông báo gây sốc-1
Nữ hoàng Anh chấp thuận cho vợ chồng Meghan Markle tách ra hoạt động riêng.

Sau khi có thông báo chính thức từ Nữ hoàng Anh, theo trang Daily Mail, dư luận tin rằng cuộc hôn nhân của nhà Sussex sắp chấm dứt, vấn đề chỉ còn là thời gian. Một số ý kiến cho rằng việc Meghan Markle bỏ mặc chồng, quay trở lại Canada ngay sau khi tuyên bố rời khỏi gia đình hoàng gia cho thấy cô thực sự không phải là một người vợ tốt.

Nhiều cư dân mạng bình luận rằng Meghan Markle chỉ lợi dụng danh tiếng của chồng và gia đình hoàng gia, sau khi đạt được mục đích kiếm tiền độc lập, cô sẽ nhanh chóng rời khỏi cuộc hôn nhân này. Trước đó, nàng dâu hoàng gia từng kết hôn với nhà sản xuất phim nhưng sau khi trở nên nổi tiếng hơn cô cũng đột ngột ly dị chồng với lý do bất đồng tiếng nói không thể hòa giải.

Hiện tại chưa rõ Hoàng tử Harry khi nào sẽ bay trở lại Canada đoàn tụ cùng với vợ con. Trong khi đó, hoàng gia Anh đang nhanh chóng thảo luận và thực hiện các bước cần thiết để đảm bảo cho sự ra đi của nhà Sussex gây ít tổn hại và hạn chế tối đa sự tranh cãi.

Vợ chồng Meghan Markle dính nghi án sắp ly hôn, đường ai nấy đi bởi biểu hiện bất thường của nàng dâu hoàng gia sau thông báo gây sốc-2
Nhiều người tin rằng cặp đôi hoàng gia sẽ không hạnh phúc bền lâu.

 

Theo Helino

Xem link gốc Ẩn link gốc http://helino.ttvn.vn/helino/vo-chong-meghan-markle-dinh-nghi-an-sap-ly-hon-duong-ai-nay-di-boi-bieu-hien-bat-thuong-cua-nang-dau-hoang-gia-sau-thong-bao-gay-soc-222020141191157854.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.