Vợ chồng Meghan Markle đưa ra "tối hậu thư" mới cho Nữ hoàng Anh khiến dư luận căm phẫn, hoàng gia đau đầu

Giữa ồn ào bị đòi trả lại tước hiệu hoàng gia, vợ chồng Meghan Markle lại đưa ra yêu cầu mới liên quan đến ngày trọng đại của Nữ hoàng Anh.

Đại lễ Bạch Kim (Platinum Julibee) của Nữ hoàng Anh là một sự kiện trọng đại, đánh dấu 70 năm trị vì của người đứng đầu hoàng gia. Vào hôm 2/6, phía hoàng gia xác nhận, đại lễ sẽ bao gồm một kỳ nghỉ 4 ngày của giới ngân hàng kéo dài từ ngày 2 đến 5/6/2022, cùng nhiều hoạt động ở Điện Buckingham.

Tuy nhiên, trang The Sun đưa tin, vợ chồng Công tước xứ Sussex đã đưa ra "tối hậu thư" muốn được quay về, góp mặt cùng các thành viên trong gia đình tại Đại lễ vào năm sau. Việc nhà Sussex lên kế hoạch tham dự sự kiện này có thể sẽ gây ra "một cơn đau đầu mới" cho gia đình hoàng gia.

Vợ chồng Meghan Markle đưa ra tối hậu thư mới cho Nữ hoàng Anh khiến dư luận căm phẫn, hoàng gia đau đầu-1Nhà Sussex muốn trở về để dự lễ kỷ niệm 70 năm trị vì của Nữ hoàng Anh.

"Vợ chồng Harry - Meghan muốn có mặt ở sự kiện này. Hiện những rắc rối mà họ gây ra đã đủ khiến hoàng gia đau đầu rồi và mọi chuyện hẳn sẽ rất khó xử, gượng gạo.

Họ sẽ được sắp xếp vị trí ở đâu nếu xuất hiện? Cả hai sẽ tham dự những hoạt động nào? Chúng tôi có phải sắp xếp để họ đứng trên ban công Điện Buckingham để chiêm ngưỡng màn trình diễn máy bay không?", một người tham gia vào quá trình chuẩn bị cho đại lễ nói với The Sun.

Người này nhận định Platinum Julibee là sự kiện chúc mừng 70 năm trị vì đất nước của Nữ hoàng. Hiện có rất nhiều câu hỏi được đặt ra về việc phải làm gì với Meghan và Harry khi họ quay trở về hoàng gia. Nếu họ không tiếp đón nhà Sussex thì sẽ là cái cớ để Meghan và Harry tiếp tục tấn công hoàng gia trong khi Nữ hoàng Anh luôn khẳng định sẽ mở rộng cửa chào đón họ quay về.

Vợ chồng Meghan Markle đưa ra tối hậu thư mới cho Nữ hoàng Anh khiến dư luận căm phẫn, hoàng gia đau đầu-2Nữ hoàng Anh đang phải đối mặt nhiều áp lực do nhà Sussex gây ra.

Mặc dù Cung điện Buckingham vẫn chưa công bố danh sách ai sẽ tham gia sự kiện quan trọng này của Nữ hoàng nhưng nhiều người tin rằng nhà Sussex sẽ tìm cách để tỏa sáng và rất có thể hai con của vợ chồng Harry - Meghan sẽ lần đầu tiên được xuất hiện trước công chúng cùng với các thành viên hoàng gia.

Dù nhà Sussex đã gây ra nhiều điều tiếng, thực hiện các cuộc tấn công vào gia đình nhưng 2 con của họ vẫn là con cháu của hoàng gia và Nữ hoàng Anh thật khó có thể chối từ. Cho đến nay, Hoàng gia Anh vẫn chưa lên tiếng phản hồi về thông tin trên. Trong khi đó dư luận phản đối việc nhà Sussex quay về vì họ cho rằng cặp đôi không xứng đáng được đón tiếp sau những gì đã gây ra.

Bên cạnh đó, việc Hoàng tử Harry có quay trở về vào ngày 1/7 tới đây để tham dự lễ khánh thành bức tượng mới của mẹ Diana nhân dịp kỷ niệm 60 ngày sinh của bà vẫn còn bỏ ngỏ. Russell Myers, biên tập viên hoàng gia của Mirror, nhận định mặc dù Harry mong đợi sự kiện này, rất có thể anh phải hủy kế hoạch về nước do vợ anh Meghan Markle sắp sinh con gái trong vài tuần tới và sẽ cần chồng ở bên cạnh.

Nhiều người đã hy vọng chuyến về nước của Harry để dự khánh thành tượng có thể giúp hàn gắn mối quan hệ của anh với anh trai William. Quan hệ giữa hai hoàng tử trở nên căng thẳng kể từ khi Harry rút khỏi các nhiệm vụ hoàng gia hồi năm ngoái và cùng vợ con sang Mỹ sinh sống.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-meghan-markle-dua-ra-toi-hau-thu-moi-cho-nu-hoang-anh-khien-du-luan-cam-phan-hoang-gia-dau-dau-162210306131601038.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.