Vợ chồng Meghan Markle lên tiếng thừa nhận nói dối về đám cưới bí mật sau khi bị "bóc mẽ"

Sau một thời gian im lặng, cuối cùng vợ chồng Harry - Meghan cũng đã lên tiếng thừa nhận không có đám cưới bí mật riêng tư nào được diễn ra.

Vào ngày 22/2, The Daily Beast đưa tin, vợ chồng Harry - Meghan cuối cùng đã lên tiếng thừa nhận họ không kết hôn 3 ngày trước khi buổi lễ chính thức diễn ra ở lâu đài Windsor hôm 19/5/2018. 

Một phát ngôn viên của cặp đôi đã lên tiếng xác nhận với The Daily Beast rằng: "Cặp đôi đã trao lời thề riêng tư một vài ngày trước khi đám cưới hợp pháp được diễn ra. Việc trao đổi lời thề cá nhân không phải là kết hôn hợp pháp".

Việc thừa nhân muộn màng này diễn ra sau khi một loạt thông tin xuất hiện "bóc mẽ" về lời tuyên bố có đám cưới bí mật của Meghan trong cuộc phỏng vấn bom tấn hôm 7/3. Theo đó, Nữ công tước xứ Sussex hé lộ với Oprah rằng Tổng giám mục Canterbury, Justin Welby, đã ban hôn cho cô và Harry tại sân sau của Nottingham Cottage - ngôi nhà nhỏ của họ tại lâu đài Kensington. 

Vợ chồng Meghan Markle lên tiếng thừa nhận nói dối về đám cưới bí mật sau khi bị bóc mẽ-1Nhà Sussex xác nhận họ chỉ trao đổi lời thề riêng tư mang tính cá nhân không phải tổ chức hôn lễ bí mật.

Đám cưới bí mật này diễn ra ba ngày trước lễ cưới xa hoa "chỉ để cho thiên hạ xem" của họ tại lâu đài Windsor. Meghan cho biết họ có đám cưới của riêng mình vô cùng ý nghĩa. Tuy nhiên mới đây, Tổng cục đăng ký hiện đã tiết lộ giấy chứng nhận kết hôn của cặp vợ chồng này, chứng minh rằng họ thực sự cưới vào ngày 19/5/2018.

Stephen Borton, cựu thư ký tại văn phòng đăng ký, cho biết Meghan có thể đã nhầm lẫn và đưa ra thông tin sai lệch hoàn toàn về đám cưới của chính cô. Đồng thời, ông Borton cũng cho rằng Harry - Meghan không thể tổ chức đám cưới trong khuôn viên của Nottingham Cottage vì đây không phải là địa điểm tổ chức hôn lễ được ủy quyền.

Bên cạnh đó, một cha xứ cho hay ông đã liên hệ tới văn phòng của Tổng giám mục Canterbury để tìm hiểu rõ về lễ cưới bí mật này của nhà Sussex. Và một nhân viên tại đây cho biết: "Tổng Giám mục Justin không tổ chức hôn lễ riêng tư. Meghan là người Mỹ, cô ấy không hiểu".

Vợ chồng Meghan Markle lên tiếng thừa nhận nói dối về đám cưới bí mật sau khi bị bóc mẽ-2Hôn lễ hợp pháp của nhà Sussex được tổ chức ngày 19/5/2018.

Có thể thấy rằng, trước những bằng chứng không thể chối cãi cuối cùng nhà Sussex phải muối mặt lên tiếng thừa nhận rằng không có hôn lễ bí mật nào được diễn ra như Meghan "tâng bốc" lên trong cuộc phỏng vấn. Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng vậy còn biết bao lời nói không đúng sự thật khác đã được Meghan bịa ra trong chương trình bom tấn gây náo loạn hoàng gia?

Trong khi đó, hoàng gia Anh hoàn toàn giữ im lặng trước thông tin mới nhất về lời nói dối của nhà Sussex. Trước đó, Gayle King cho biết chưa có ai trong hoàng gia chủ động liên hệ với nữ công tước để nói chuyện sau cuộc phỏng vấn.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-meghan-markle-len-tieng-thua-nhan-noi-doi-ve-dam-cuoi-bi-mat-sau-khi-bi-boc-me-162212303103908250.htm

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.