Vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống, đưa ra thông báo chung đầy bất ngờ

Thông tin chi tiết về việc tỷ phú Bill Gates ly hôn chưa rõ ràng, nhưng kết quả có thể là một trong những vụ ly hôn lớn nhất từ ​​trước đến nay.

Sốc nhất sáng nay có lẽ là tin "tỷ phú rửa bát" Bill Gates ly hôn người vợ đã chung sống 27 năm.

Melinda Gates và người đồng sáng lập Microsoft đều đã thông báo vào hôm thứ Hai về tuyên bố ly hôn.

"Sau khi suy nghĩ rất nhiều và cân nhắc về mối quan hệ của chúng tôi, chúng tôi đã đưa ra quyết định kết thúc cuộc hôn nhân của mình. Trong 27 năm qua, chúng tôi đã nuôi dạy ba đứa trẻ đáng tự hào và xây dựng một nền tảng hoạt động trên toàn thế giới để giúp tất cả mọi người có cuộc sống lành mạnh và hiệu quả hơn".

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống, đưa ra thông báo chung đầy bất ngờ-1Tỷ phú đăng thông báo trên Twitter

Các nhà từ thiện cho biết, họ vẫn dự định tiếp tục làm việc cùng nhau trong Quỹ Bill và Melinda Gates.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates kết hôn vào năm 1994. 7 năm sau khi kết hôn, Melinda Gates gia nhập Microsoft với tư cách là giám đốc sản phẩm.

Vợ chồng tỷ phú Bill Gates tuyên bố ly hôn sau 27 năm chung sống, đưa ra thông báo chung đầy bất ngờ-2Cặp đôi đã từng rất hạnh phúc

Họ có với nhau ba người con, trong đó có một người là vận động viên đua ngựa được xếp hạng quốc gia. Bill Gates cho biết, mỗi người con của ông sẽ được thừa kế 10 triệu USD và phần tài sản còn lại của vị tỷ phú này sẽ được dùng làm từ thiện.

Vào khoảng thời gian mà cặp đôi này gặp nhau, Microsoft có giá trị vốn hóa thị trường khoảng 35 tỷ USD. Giờ đây, con số đó là gần 2 nghìn tỷ USD và Microsoft là một trong những công ty có giá trị nhất.

Thông tin chi tiết về việc tỷ phú Bill Gates ly hôn chưa rõ ràng, nhưng kết quả có thể là một trong những vụ ly hôn lớn nhất từ trước đến nay. Khi Giám đốc điều hành Amazon Jeff Bezos và vợ của ông, MacKenzie, chia tay vào năm 2019, khoản thanh toán của họ là 38 tỷ USD. Việc giải quyết khiến MacKenzie Scott trở thành người phụ nữ giàu có thứ ba thì Melinda có khả năng sẽ nhận được con số không hề nhỏ.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-chong-ty-phu-bill-gates-tuyen-bo-ly-hon-sau-27-nam-chung-song-dua-ra-thong-bao-chung-day-bat-ngo-162210405064009286.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.