Vợ chồng William và Kate tranh cãi với Cung điện về lễ đăng quang của Vua Charles

Lễ đăng quang của Vua Charles III vào ngày 6/5 sắp tới có lẽ sẽ là lễ đăng quang kịch tính nhất trong lịch sử Vương quốc Anh từ trước đến nay.

Chỉ còn vài tuần cho đến ngày lễ đăng quang của Vua Charles được tổ chức, và bằng cách nào đó, nó đã trở thành một trong những sự kiện ấn tượng nhất từ trước đến nay. Nhưng không phải vì quy mô hoành tráng hay hội tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, mà là vì những ồn ào xoay quanh các thành viên Vương thất.

Mới đây, có tin tức tiết lộ rằng vợ chồng William và Kate đang xảy ra tranh cãi với Cung điện về lễ đăng quang, cụ thể là về vai trò mà Vương tôn George - người thừa kế tương lai - đảm nhận tại sự kiện này.


Vợ chồng William và Kate tranh cãi với Cung điện về lễ đăng quang của Vua Charles-1William và Kate phản đối việc con trai đóng vai trò quan trọng tại lễ đăng quang

Nhà bình luận Vương thất Tom Quinn chia sẻ với The Express rằng Thân vương và Vương phi xứ Wales lo lắng George có thể sẽ phải đối mặt với quá nhiều áp lực nếu cậu đảm nhận vai trò quan trọng trong buổi lễ đăng quang, thậm chí đã có "một chút tranh cãi" diễn ra giữa cả hai và Cung điện.

"Tôi đã nghe được từ người liên hệ của mình rằng đang có một chút tranh cãi diễn ra về việc liệu George có nên đóng một vai trò chính thức hơn tại buổi lễ hay không. Tôi nghe nói rằng Kate và William đang lo điều đó quá sức đối với con trai họ".

Vợ chồng William và Kate tranh cãi với Cung điện về lễ đăng quang của Vua Charles-2Vương tôn George còn quá nhỏ tuổi để đối mặt với các sự kiện trang trọng của Vương thất

Theo vị chuyên gia, nguyên nhân khiến cả hai vợ chồng lo lắng đến từ chính trải nghiệm của William ngày trước. Cụ thể, với tư cách là thành viên quan trọng của Vương thất, Thân vương xứ Wales cùng em trai Harry đôi khi phải tham dự những bữa tiệc trang trọng mà lẽ ra họ không nên tham dự.

Để đưa ra ví dụ, Tom Quinn nhắc đến tang lễ của cố Vương phi Diana. Tại sự kiện này, William và Harry phải giữ cảm xúc bình tĩnh dù đang đi ngay sau quan tài của mẹ mình. Theo ông, điều đó là quá khó khăn đối với những đứa trẻ chỉ mới 15 và 12 tuổi.

Vợ chồng William và Kate tranh cãi với Cung điện về lễ đăng quang của Vua Charles-3William và Harry tại đám tang của cố Vương phi Diana

Nhà bình luận tiếp tục nói thêm: "Rất nhiều người đã chỉ trích điều đó và nói rằng thật kinh khủng khi bắt hai cậu bé còn nhỏ trải qua sự việc như vậy, đặc biệt là Harry. Chính vì thế, tôi nghĩ mọi người sẽ nhớ lại và đặt ra câu hỏi rằng nếu George đóng vai trò tương tự trong lễ đăng quang, thì liệu điều đó có phải là một bước đi lùi so với truyền thống hay không?".

Trước đó, có thông tin tiết lộ rằng các con nhà William và Kate, bao gồm Vương tôn George, Vương tôn nữ Charlotte và Vương tôn Louis sẽ có vai trò chính thức tại lễ đăng quang của Vua Charles. Cả ba sẽ cùng cha mẹ ngồi trên chiếc xe ngựa theo ngay sau xe hộ tống của Nhà vua và Vương hậu.

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/vo-chong-william-va-kate-tranh-cai-voi-cung-dien-ve-le-dang-quang-cua-vua-charles-20230322112549407.htm?fbclid=IwAR2ThPW_gyCATe4a4R_o8BDVPAkPcMtLiKEYx0A7z2C7WYFkvqZCIwjnmhU

Hoàng gia Anh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.