Vợ chủ tịch Taobao vừa được ví như tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất phiên bản sang chảnh thì "kẻ thứ 3" vội khoe ảnh chứng minh đẳng cấp

Sau khi người vợ hợp pháp đăng tải hình ảnh và video mới thì cô nhân tình của chủ tịch Taobao cũng có động thái được xem là đáp trả đối phương.

Sau khi tố cáo chồng ngoại tình với hotgirl mạng nổi tiếng bậc nhất Trung Quốc, vợ hợp pháp của chủ tịch Taobao gần như mất tích trên MXH. Mãi đến ngày 22/5, người vợ "tái xuất" với một hình ảnh rạng rỡ cùng thông tin đang làm chủ 3 cửa hàng bánh ngọt của riêng mình. 

Tiếp đó, tối ngày 27/5, Đổng Hoa Hoa, vợ chủ tịch Taobao đã đăng tải vlog đầu tiên sau khi khiến cộng đồng mạng xôn xao về chuyện gia đình mình. Lần này, cô làm mọi người xuýt xoa không ngớt vì thần thái thoát tục của mình.

Nhiều người còn để lại bình luận tán dương sự khéo léo và đa tài của Đổng Hoa Hoa. Họ cho rằng cô đã cứu được hạnh phúc gia đình, không còn bận tâm về chồng nữa nên mới có thể toát lên vẻ thoải mái và nhàn nhã đến thế. 

Vợ chủ tịch Taobao vừa được ví như tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất phiên bản sang chảnh thì kẻ thứ 3 vội khoe ảnh chứng minh đẳng cấp-1

Cũng không ít cư dân mạng xem xong vlog của vợ chủ tịch Taobao đã phải cảm thán về khí chất và vẻ đẹp của cô. Có người còn ví Đổng Hoa Hoa như tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất phiên bản cao cấp, sang chảnh hơn. 

Khi vlog của vợ chủ tịch Taobao vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng thì tối ngày 28/5, "kẻ thứ 3" đã có động thái mới được cho là đang cố chứng minh đẳng cấp của mình. Cô nhân tình của chủ tịch Taobao đã đăng 1 loạt ảnh về buổi tiệc sang trọng liên quan đến việc kinh doanh của mình.

Vợ chủ tịch Taobao vừa được ví như tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất phiên bản sang chảnh thì kẻ thứ 3 vội khoe ảnh chứng minh đẳng cấp-2

Vợ chủ tịch Taobao vừa được ví như tiên nữ đồng quê Lý Tử Thất phiên bản sang chảnh thì kẻ thứ 3 vội khoe ảnh chứng minh đẳng cấp-3

Trương Đại Dịch mặc trang phục hở vai với cách trang điểm tinh tế. Cô chụp ảnh với khá nhiều người nhưng vẫn giữ một khoảng cách nhất định với họ để tránh gây hiểu lầm. Trong những bức ảnh ấy, hotgirl Trương Đại Dịch luôn là tâm điểm. Những người tham gia tiệc và chụp ảnh cùng cô đều là gương mặt có tiếng trong giới kinh doanh. 

Dân mạng cho rằng, với động thái này, "kẻ thứ 3" đang cố gắng thể hiện bản thân, chứng tỏ mình không bị ảnh hưởng bởi bê bối tình ái với chủ tịch Taobao, công việc suôn sẻ, đồng thời khẳng định cô vẫn đang nắm giữ cuộc chơi này.

Theo Nhịp sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/vo-chu-tich-taobao-vua-duoc-vi-nhu-tien-nu-dong-que-ly-tu-that-phien-ban-sang-chanh-thi-ke-thu-3-voi-khoe-anh-chung-minh-dang-cap-2220203051434560.htm

chủ tịch Taobao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.