Vợ chuyển dạ đau đớn trong bệnh viện, gã chồng bệnh hoạn không ở cạnh còn lẻn đi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi

Một người đàn ông ở tiểu bang Maryland (Mỹ) đã bị buộc tội lạm dụng tình dục và cố gắng hãm hiếp một bé gái 12 tuổi trong ít nhất 2 lần, một là khi vợ hắn đang chuyển dạ đau đớn.

Một người đàn ông ở tiểu bang Maryland (Mỹ) đã bị buộc tội lạm dụng tình dục và cố gắng hãm hiếp một bé gái 12 tuổi trong ít nhất 2 lần, một là khi vợ hắn đang chuyển dạ đau đớn.

Theo hồ sơ do tòa án cung cấp với phóng viên của tờ tin tức địa phương WJLA, người đàn ông Luis Perez-Giron, 29 tuổi, biết nạn nhân vì vợ anh ta quen biết với mẹ của cô bé. Luis đã bị buộc tội 2 lần tấn công tình dục cấp độ 3 tại Sở cảnh sát hạt Montgomery.

Báo cáo cho biết vụ việc xảy ra lần thứ nhất khi gia đình tên Luis và gia đình nạn nhân có bữa cơm thân mật ngay tại ngôi nhà của anh ta vào một thời điểm (không được tiết lộ). Nạn nhân được cho là đang ngồi trong phòng của Luis cùng với em gái 2 tuổi của cô bé và đứa con trai năm tuổi của hắn.

Vợ chuyển dạ đau đớn trong bệnh viện, gã chồng bệnh hoạn không ở cạnh còn lẻn đi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi-1

Vợ chuyển dạ đau đớn trong bệnh viện, gã chồng bệnh hoạn không ở cạnh còn lẻn đi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi-2

Chân dung tên Luis Perez-Giron 2 lần tấn công tình dục bé gái 12 tuổi.

Trong khi những người lớn đang nói chuyện trong khu vực sinh hoạt chính của ngôi nhà, thì gã đàn ông bệnh hoạn Luis ngồi trên giường bên cạnh nạn nhân và bắt đầu hôn vào cổ cô bé. Hắn cũng chạm vào ngực và bộ phận sinh dục của nạn nhân.

Sau đó, Luis còn đe dọa nạn nhân rằng đừng nói với mẹ, nếu không hắn sẽ đến tận nhà và làm tổn thương gia đình cô bé.

Vụ việc thứ hai xảy ra tại nhà của nạn nhân vào ngày 8 tháng 5 vừa qua. Vợ của Luis chuyển dạ nên phải vào bệnh viện sinh con và nhờ mẹ của nạn nhân chăm nom đứa con trai 5 tuổi của họ.

Vợ chuyển dạ đau đớn trong bệnh viện, gã chồng bệnh hoạn không ở cạnh còn lẻn đi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi-3

Tên Luis Perez-Giron có vợ và 3 người con.

Biết vợ đi đẻ mà không đến bệnh viện chăm sóc, tên Luis còn lẻn đến nhà nạn nhân. Khi đó, bé gái 12 tuổi đang ở nhà một mình và vì sợ Luis, nên cô bé nhốt mình trong phòng tắm.

Một lúc lâu sau, cô bé mới mạnh dạn mở cửa bước ra khỏi phòng tắm với suy nghĩ Luis đã rời đi. Nhưng gã đàn ông biến thái vẫn còn ở trong nhà và ép cô bé đến chiếc ghế dài rồi chạm vào ngực, thậm chí còn cố gắng cởi quần nạn nhân. Quá hoảng loạn, cô bé lại tìm cách vùng vẫy, chạy vào nhà tắm rồi chốt cửa.

Sau 2 lần thất bại, tên Luis đe dọa bé gái không được tiết lộ cho bất kỳ ai nếu không sẽ tiếp tục tấn công thêm lần nữa.

Vợ chuyển dạ đau đớn trong bệnh viện, gã chồng bệnh hoạn không ở cạnh còn lẻn đi cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi-4

Hồ sơ tòa án còn cho thấy Luis nói với nạn nhân rằng hắn "sẽ cưỡng hiếp cô bé khi 13 tuổi".

Luis đang bị giam giữ tại đồn cảnh sát và có thể phải đối mặt với án tù 20 năm tù nếu bị kết án. Esteban Gergely, luật sư của tên Luis, nói rằng thân chủ của ông phủ nhận các cáo buộc. 

Perez-Giron là người gốc Guatemala có 3 con và đang làm thợ cơ khí cho đến khi bị bắt. Trước đây, hắn từng bị bắt vào năm 2017 vì tội tấn công cấp độ 1, tấn công cấp độ 2, chống lại sự bắt giữ và gây rối trật tự công cộng. Phiên tòa sơ thẩm sẽ diễn ra vào ngày 6 tháng 9 tại Tòa án Montgomery.

Theo Helino


hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.