Vợ cũ nói về cuộc ly hôn đau đớn với Bill Gates

Nói về việc chấm dứt cuộc hôn nhân với tỷ phú giàu thứ 5 thế giới, bà Melinda French Gates mô tả rằng đó là trải nghiệm “đau đớn không thể tưởng tượng nổi”.

Vợ cũ nói về cuộc ly hôn đau đớn với Bill Gates-1Melinda và Bill Gates chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài 27 năm hồi tháng 5/2021. Ảnh: Frederic Stevens.

Chia sẻ với Fortune, bà Melinda Gates (58 tuổi) cho biết bà có một số lý do để không thể tiếp tục cuộc hôn nhân với chồng cũ, dẫn đến quyết định ly hôn.

“Một điều khá kỳ cục là thời kỳ đại dịch thực sự đã cho tôi không gian riêng tư để thực hiện điều cần làm. Quãng thời gian đó thật đau đớn không thể tưởng tượng theo nhiều cách, nhưng tôi có sự riêng tư để dần vượt qua”, bà nói.

Năm 2021, nhiều bê bối trong cuộc sống của Bill Gates bị phanh phui ra sau khi nhà đồng sáng lập Microsoft tuyên bố ly hôn với vợ. Không rõ liệu bà Melinda biết về những chuyện này ở thời điểm xảy ra sự việc hay không, New York Post đưa tin.


Vợ cũ nói về cuộc ly hôn đau đớn với Bill Gates-2Bà Melinda vẫn điều hành quỹ từ thiện với chồng cũ. Ảnh: Bloomberg.

Trả lời phỏng vấn của CNBC, đại diện Microsoft cho biết hãng đã thuê công ty luật Arent Fox để điều tra về bê bối tình cảm của Bill Gates với một nhân viên nữ vào năm 2000. Ngoài ra, tỷ phú này bị cáo buộc tán tỉnh một số phụ nữ trong văn phòng dù đã kết hôn.

Melinda và Bill Gates (66 tuổi) kết hôn năm 1994. Họ ở bên nhau 27 năm trước khi ly dị vào tháng 5/2021. Họ có với nhau 3 người con, lần lượt là Jennifer (25 tuổi), Roy (23 tuổi) và Phoebe (19 tuổi). Con cái luôn là “mối quan tâm chính” của bà Melinda trong thời gian giải quyết thủ tục ly dị.

Nói với MC Gayle King trên chương trình truyền hình CBS Morning hồi đầu năm, bà Melinda nói rằng mình “khóc nhiều trong thời gian dài” và cảm thấy “đau buồn, mất mát” sau vụ ly hôn.

Hiện bà vẫn cùng chồng cũ điều hành Quỹ Bill và Melinda Gates - được hai người thành lập năm 2000. Bà cho biết việc này giúp bà xử lý cảm xúc của mình tốt hơn.

“Tôi vẫn làm việc với người mà mình sắp rời xa và tôi cần phải xuất hiện mỗi ngày với phiên bản tốt nhất của chính mình. Bởi vậy, cho dù tôi có khóc lóc lúc 9h, mà 10h có một cuộc họp với chồng cũ, tôi vẫn cần có mặt và cố gắng hết mình”, bà chia sẻ.

Bên cạnh đó, Melinda Gates nhận thấy dù đang trải qua giai đoạn khó khăn, bà được tiếp thêm sức mạnh và có thể hoàn thành công việc nhờ làm việc với những đồng nghiệp cũng phải đối mặt với thách thức cá nhân trong đại dịch.

“Chúng tôi làm việc với nhiều đối tác tuyệt vời trên khắp thế giới, những người cũng chật vật trong thời kỳ Covid-19. Tôi từng gọi điện video với một người phụ nữ mới có cha qua đời và tiếp tục trao đổi một tuần sau đó”, bà kể lại.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-cu-noi-ve-cuoc-ly-hon-dau-don-voi-bill-gates-post1362703.html

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.