Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu lộ diện sau ly hôn, thể hiện thái độ dứt tình với chồng cũ qua một chi tiết

Bà Melinda Gates cho thấy sự mạnh mẽ và kiên định của mình hậu ly hôn với tỷ phú giàu thứ 4 thế giới.

Vào ngày 30/6, bà Melinda Gates đã lần đầu tiện lộ diện trước công chúng kể từ khi đưa ra tuyên bố ly hôn gây sốc giới từ thiện. Người phụ nữ 56 tuổi này đã tham gia một diễn đàn về bình đẳng giới được tổ chức tại Paris.

Xuất hiện trong sự kiện, bà Melinda lựa trọn trang phục màu trắng thanh lịch và đặc biệt bà không còn đeo nhẫn cưới trên tay. Khác với tỷ phú Bill Gates trước đó, ông vẫn được trông thấy đeo nhẫn cưới khi xuất hiện trên truyền thông. Điều này cho thấy, bà Melinda hoàn toàn dứt tình với người chồng cũ từng gắn bó 27 năm.

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu lộ diện sau ly hôn, thể hiện thái độ dứt tình với chồng cũ qua một chi tiết-1Bà Melinda xuất hiện với ngón tay không đeo nhẫn.

Trong sự kiện, người phụ nữ 56 tuổi này cho biết, Quỹ Gates sẽ quyên góp 2,1 tỷ USD trong 5 năm tới để thúc đẩy bình đẳng giới. Con số này bao gồm 1,4 tỷ USD cho y tế và kế hoạch hóa gia đình; 100 triệu USD để giúp phụ nữ nắm giữ các vị trí lãnh đạo và 650 triệu USD để tập trung vào trao quyền kinh tế.

Bà Melinda từ lâu được biết đến là người xem việc thúc đẩy bình đẳng giới là ưu tiên hàng đầu trong khi chồng cũ của bà, ông Bill Gates thì lại ưu tiên phát triển vaccine trong những năm gần đây. Bà Melinda xuất hiện vào đúng thời điểm ông Bill Gates bị tố bắt nạt và chèn ép nhân viên, không ủng hộ sự đa dạng hóa trong công ty.

Việc bà Melinda công khai lên tiếng thúc đẩy quyền phụ nữ chẳng khác nào đối đầu với chồng cũ, người đang bị cáo buộc có những hành vi không phù hợp với nhân viên nữ trong công ty. Trong sự kiện, bà Melinda cho hay: "Nếu bạn nâng đỡ phụ nữ và đảm bảo rằng phụ nữ có thể dùng tiếng nói của mình ở mọi vị trí, đồng thời họ có đầy đủ quyền lực và sức ảnh hưởng trên thế giới thì tất cả phụ nữ và trẻ em gái đó sẽ có thể tiếp tục nâng đỡ những người khác nữa".

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates cũng nhấn mạnh rằng: "Phụ nữ không chỉ ngồi một chỗ trong bàn ăn mà họ phải được xuất hiện ở mọi chỗ, nơi các chính sách và những quyết định đang được đưa ra".

Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu lộ diện sau ly hôn, thể hiện thái độ dứt tình với chồng cũ qua một chi tiết-2Vợ cũ tỷ phú Bill Gates lần đầu lộ diện sau ly hôn, thể hiện thái độ dứt tình với chồng cũ qua một chi tiết-3Bà Melinda hoàn toàn tự tin và tràn đầy sức sống sau khi ly hôn.

Bà Melinda trước đó cũng cho hay "thế giới đã đấu tranh cho bình đẳng giới trong nhiều thập kỷ nhưng sự tiến bộ vẫn còn diễn ra chậm chạp". Rõ ràng, bà Melinda đang tập trung phát triển việc trao quyền cho phụ nữ và nhiều người tin rằng việc bà ly hôn chồng cũng là cách bà tìm kiếm sự "bình đẳng cho mình". Bà Melinda giờ đây hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của chồng, xây dựng hình ảnh phụ nữ độc lập và quyết đoán.

Nhiều người dùng mạng bình luận rằng, hình ảnh trước và sau khi ly hôn của bà Melinda hoàn toàn khác biệt. Giờ đây, bà tràn đầy tự tin và năng lượng hơn, khẳng định chỗ đứng riêng của mình trong giới từ thiện.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-cu-ty-phu-bill-gates-lan-dau-lo-dien-sau-ly-hon-the-hien-thai-do-dut-tinh-voi-chong-cu-qua-mot-chi-tiet-162210107135536130.htm

Bill Gates


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.