Vợ cũ vua Malaysia thực hiện phỏng vấn “kể hết” đấu tố chồng cũ kiên quyết không nhận con trai, vạch trần thị phi hoàng gia suốt bao năm

Vợ cũ người Nga của vua Malaysia Muhammad V đã lên tiếng thẳng thừng chống đối chồng cũ và hoàng tộc nước này.

Ngày 21/5, hoa khôi Nga Oksana Voevodina - người cũng là vợ cũ của cựu vương Malaysia Muhammad V đã xuất hiện trên một chương trình tài liệu. Người đẹp gây sốc khi thẳng thắn tiết lộ hàng loạt thông tin về hoàng gia cũng như chi tiết về cuộc chiến đòi quyền được công nhận thân phận cho con trai 2 tuổi Tengku Ismail Leon Petra (hay còn được gọi là Leon).

Mỹ nhân (28 tuổi) và vua Muhammad V (51 tuổi) của Malaysia kết hôn vào năm 2018 với đám cưới xa hoa và rầm rộ. Tuy nhiên, chỉ 1 năm sau nhà vua đã bất ngờ đệ đơn ly hôn khi Oksana vừa sinh bé Leon 2 thang.

Vợ cũ vua Malaysia thực hiện phỏng vấn kể hết” đấu tố chồng cũ kiên quyết không nhận con trai, vạch trần thị phi hoàng gia suốt bao năm-1Cặp đôi khi còn mặn nồng

Cô Oksana khẳng định đứa trẻ mang dòng máu hoàng gia nhưng cựu vương lại không thừa nhận. Từ đó đến nay, vợ cũ vẫn luôn liên tục yêu cầu nhà vua phải công nhận danh phận cho con trai và thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng. Vụ ly hôn đầy tai tiếng của cặp đôi đã kéo dài hơn 2 năm trời mà vẫn chưa ngã ngũ và ngày càng đầy thị phi.

Trong thời gian 2 người còn mặn nồng, vua Muhammad V cũng là vị vua Malaysia đầu tiên trong lịch sử hiện đại phải thoái vị vì người dân nước này phản đối hoàng hậu là người nước ngoài. Oksana cũng bị lên án gay gắt vì nhiều hình ảnh nhạy cảm trong quá khứ khi còn làm nghề người mẫu.

Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, hoa khôi Nga cho biết: "Tôi đã sẵn sàng để chia sẻ về khoảng thời gian kinh khủng nhất cuộc đời mình. 2 năm qua vô cùng khó khăn đối với tôi. Tôi phải đối mặt với trầm cảm, sụp đổ tinh thần, luôn sống trong sợ hãi và áp lực đè nặng khi phải bảo vệ con trai mình trước thế lực chồng cũ".

Người đẹp cho biết mình trầm cảm nặng trước sự chối bỏ và sức ép của chồng cũ

Oksana cho biết việc Leon là con trai ruột của cựu vương là điều không thể chối cãi. Vị vua này từng gửi tin nhắn cho con trai cô với nội dung ngọt ngào "Hãy nói với thằng bé rằng nó là đứa trẻ đáng yêu nhất trên thế giới này". Tuy nhiên, không biết vì lý do gì mà sau hàng chục lần được đề nghị xét nghiệm ADN, cựu vương Malaysia vẫn nhất quyết từ chối. Nhiều nguồn tin trước đó cho biết cựu vương đã từng chu cấp 33.000 USD/tháng để nuôi con nhưng đến cuối năm 2020 thì dừng lại.

Hoa khôi chia sẻ: "Thật lòng là tôi không hiểu tại sao sự việc lại thành như thế này. Tôi cũng như mọi người, ao ước có thể sinh con trong một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng tôi lại sinh con cho một người đàn ông chỉ đơn giản là muốn có con chứ chưa bao giờ yêu thương tôi thật sự".

Oksana thể hiện thái độ bất bình khi chồng cũ khao khát có con ở tuổi trung niên nhưng khi cô sinh con thì lại đột ngột chối bỏ bằng mọi giá. Cô từng tuyên bố con trai cô chính là thái tử của Vương quốc hồi giáo Kelantan và là vua tương lai của Malaysia khi Muhammad V vì cậu bé là người con duy nhất của ông cho đến hiện tại.

Vợ cũ vua Malaysia thực hiện phỏng vấn kể hết” đấu tố chồng cũ kiên quyết không nhận con trai, vạch trần thị phi hoàng gia suốt bao năm-2
Việc con trai Oksana có phải con đẻ của cựu vương Malaysia không vẫn là câu hỏi bỏ ngỏ

Người đẹp cũng tiết lộ hoàng tộc nhà chồng đã chèn ép và dùng nhiều cách uy hiếp để khiến cô "ngậm miệng". Đại diện hoàng gia từng bí mật yêu cầu cô nhận 1 triệu USD để vĩnh viễn không được xuất hiện trên truyền thông nữa. Hoàng gia Malaysia cũng phản đối mạnh mẽ việc Oksana đăng ảnh con trai lên MXH nhưng chưa bao giờ hoa khôi chấp nhận và làm theo. Phía chồng cũ thì luôn cáo buộc rằng phản ứng của cô chính là để thách thức và bôi nhọ hoàng tộc.

Vợ cũ vua Malaysia thực hiện phỏng vấn kể hết” đấu tố chồng cũ kiên quyết không nhận con trai, vạch trần thị phi hoàng gia suốt bao năm-3Người đẹp tố cáo hoàng tộc nhà chồng dùng đủ mọi cách để ép cô "ngậm miệng"

Dù lên tivi "kể hết" như vậy nhưng hoa khôi Nga cho biết mục đích của cô đơn giản chỉ là hòa bình: "Mục đích duy nhất của tôi là sống trong hoà bình và yên ổn nuôi dạy con trai mình. Tôi rất muốn đạt được thoả thuận một cách êm thấm, để giữ được tình bạn với chồng cũ của tôi".

Vợ cũ vua Malaysia thực hiện phỏng vấn kể hết” đấu tố chồng cũ kiên quyết không nhận con trai, vạch trần thị phi hoàng gia suốt bao năm-4Oksana gây bất ngờ khi thổ lộ vẫn muốn làm bạn với chồng cũ

 

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doanhnghieptiepthi.vn/vo-cu-vua-malaysia-thuc-hien-phong-van-ke-het-dau-to-chong-cu-kien-quyet-khong-nhan-con-trai-vach-tran-thi-phi-hoang-gia-suot-bao-nam-161212505141727285.htm

cựu vương Malaysia

Oksana Voevodina


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.