Vợ đăng đàn tố chồng quan hệ bất chính với nhiều nhân viên ở bệnh viện, "nam chính" lên tiếng "bóc phốt" ngược lại với tình tiết ngỡ ngàng hơn

Vợ tố chồng lang chạ với nhiều nữ nhân viên, chồng lên tiếng tố ngược lại: Cô ta mới là người có lỗi trước!

Mới đây, một người phụ nữ ở Trung Quốc đã tố chồng cũ họ Vương cắt xén tiền nhập thuốc của bệnh viện, có quan hệ bất chính với nhiều đồng nghiệp nữ trong thời gian cả hai vẫn còn là vợ chồng, đáng lên án hơn là thói bạo lực gia đình, đánh đập vợ không thương tiếc. Thế nhưng động thái sau đó của Vương lại khiến dư luận dậy sóng hơn.

Vợ đăng đàn tố chồng quan hệ bất chính với nhiều nhân viên ở bệnh viện, nam chính lên tiếng bóc phốt ngược lại với tình tiết ngỡ ngàng hơn-1Theo truyền thông Trung Quốc đưa tin, người phụ nữ đã tố Vương, chồng cũ của cô và là bác sĩ trưởng khoa trong bệnh viện Đại học Y khoa Ninh Hạ, đã cắt xén tiền nhập các loại dược phẩm, mua thuốc giá rẻ rồi bán ra giá cao, làm giả bệnh án và bảo hiểm y tế để trục lợi. 

Khi cả hai vẫn còn là vợ chồng, Vương đã phát sinh quan hệ bất chính với nhiều nhân viên nữ trong bệnh viện. Điều đáng chú ý nhất, Vương đã bán nhà, bán xe và lấy đi số tiền 1,6 triệu NDT (hơn 5,6 tỷ VNĐ) của nhà vợ, không cho vợ cũ gặp con cái, đã vậy còn "thượng cẳng chân, hạ cẳng tay" nhiều lần với cô.

Ngay sau đó, Vương đã đăng đàn "bóc phốt" ngược lại vợ cũ, cho rằng cô mới là người có hành vi ngoại tình với bạn thân của anh trước, khiến phát sinh mâu thuẫn rồi mới dẫn đến ly hôn. 

"Vì không được chia đúng số tài sản theo mục đích nên cô ta đã kiện cáo lên cấp cao hơn, nhưng cuối cùng phúc thẩm vẫn là phán quyết cũ", Vương chia sẻ.

Vợ đăng đàn tố chồng quan hệ bất chính với nhiều nhân viên ở bệnh viện, nam chính lên tiếng bóc phốt ngược lại với tình tiết ngỡ ngàng hơn-2Thế nhưng vợ cũ vẫn chưa chịu buông tha, lại lên mạng vu khống Vương với những lời ác ý, nhiều lần uy hiếp anh phải đưa tiền. Phía bệnh viện nhận được tố cáo của người phụ nữ đã tiến hành điều tra làm rõ. 

Ngoài ra, bố mẹ của Vương cũng ra mặt đính chính cho con trai. Ông bà đã nói trong nghẹn ngào: "Con dâu cũ đã đuổi con trai của chúng tôi ra khỏi nhà sau ly hôn, đã vậy còn chưa hài lòng với phán quyết chia tài sản của tòa án, sau đó giở trò bịa đặt xấu xa lan truyền trên mạng xã hội, điều này đã gây ảnh hưởng rất lớn đến đương sự và bệnh viện".

"Chúng tôi cũng thật sự xin lỗi khi đã gây ra vụ việc lùm xùm này", bố mẹ của Vương nói với phóng viên. 

Sau khi vụ việc được báo chí lẫn mạng xã hội truyền tải, dân mạng đã bàn tán xôn xao, cho rằng cả Vương và vợ cũ đều có vấn đề.

"Đăng đàn bóc phốt nhau qua lại, nhưng không ai vừa, cả hai đều có vấn đề".

"Ngoại tình hay lừa dối tình cảm cũng là chuyện của anh chị, nhưng việc cắt xén tiền bạc rồi làm những chuyện trái pháp luật ở bệnh viện là hoàn toàn sai rồi".

"Cả hai người này đều xấu như nhau, đúng là vạch áo cho người xem lưng".

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-dang-dan-to-chong-quan-he-bat-chinh-voi-nhieu-nhan-vien-o-benh-vien-nam-chinh-len-tieng-boc-phot-nguoc-lai-voi-tinh-tiet-ngo-ngang-hon-162222204124834619.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.