Vợ đang mang thai 4 tháng thì đột nhiên mất tích, 20 năm sau gia đình phát hiện sự thật

Người phụ nữ đang mang thai tới tháng thứ 4 thì đột nhiên bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Người phụ nữ đang mang thai tới tháng thứ 4 thì đột nhiên bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng và sợ hãi.

Cặp vợ chồng Andrew Griggs và Debbie Griggs sống tại thị trấn Deal, Kent, nước Anh, vốn là một cặp vợ chồng bình thường và hòa thuận như bao người khác. Cặp đôi có với nhau 3 đứa con, sau đó cô Debbie tiếp tục mang thai một em bé nữa. Tuy nhiên tối ngày 5/5/1999, cô Debbie khi đó đang mang thai tới tháng thứ 4, đột nhiên mất tích một cách bí ẩn.

Gia đình cô Debbie đã cố gắng tìm mọi cách liên lạc với cô nhưng không được. Debbie giống như bốc hơi khỏi thế giới khiến tất cả mọi người vô cùng lo lắng và sợ hãi. Một tuần sau đó, chiếc ô tô của cô Debbie được tìm thấy trong một bãi đậu xe gần nhà.

Vợ đang mang thai 4 tháng thì đột nhiên mất tích, 20 năm sau gia đình phát hiện sự thật-1
Cặp đôi Andrew Griggs và Debbie Griggs.

Người thân của cô Debbie đã thành lập một chiến dịch dài hạn suốt nhiều năm để tìm kiếm cô nhưng vẫn không có tung tích gì. Tháng 1/2019, bà Patricia Cameron, mẹ của cô Debbie đã qua đời và mãi mãi không thể biết chuyện gì xảy ra với con gái mình.

Thời điểm ấy, nhiều người cho rằng chồng của cô Debbie là ông Andrew đã sát hại vợ vào chính cái đêm cô Debbie mất tích, bởi người đàn ông này có rất nhiều dấu hiệu bất thường. Tuy nhiên, phía cảnh sát lại không tìm được bất cứ bằng chứng nào để buộc tội ông Andrew.

Sau vài năm, ông Andrew đã kết hôn với một người phụ nữ khác, bắt đầu cuộc sống mới của mình. Những tưởng vụ mất tích của cô Debbie sẽ đi vào quên lãng nhưng đến ngày 12/3/2019, ông Andrew bất ngờ bị bắt giữ với cáo buộc giết hại vợ cũ từ 20 năm trước. Sự thật này đã khiến gia đình cô Debbie choáng nặng.

Vợ đang mang thai 4 tháng thì đột nhiên mất tích, 20 năm sau gia đình phát hiện sự thật-2Co Debbie mất tích khi đang mang thai 4 tháng.

Tháng 12/2018, cảnh sát đã nộp lên tòa án 3.000 tài liệu liên quan tới 378 lời khai của ông Andrew về vụ mất tích của vợ cũ. Tại Tòa án Canterbury Crown, công tố viên đã buộc tội ông Andrew giết người có chủ ý.

Công tố viên Nigel Pilkington cho biết: "Tháng 12/2018, Cơ quan truy tố Hoàng gia Anh đã nhận được một hồ sơ bằng chứng từ cảnh sát liên quan tới cáo buộc ông Andrew Griggs giết hại vợ cũ là bà Debbie Griggs. Sau khi xem xét các bằng chứng, chúng tôi đã ủy quyền cho cảnh sát điều tra vụ việc từ 20 năm trước".

Hiện tại, phiên tòa xét xử ông Andrew Griggs vẫn đang tiếp tục và dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng 4 tuần.

Theo Khampha


mất tích

mang thai


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.