Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?

Olena Zelenska vừa là người vợ xinh đẹp vừa là người bạn, người đối tác lâu năm đứng sau thành công của ông Vladimir Zelensky.

Olena Zelenska vừa là người vợ xinh đẹp vừa là người bạn, người đối tác lâu năm đứng sau thành công của ông Vladimir Zelensky.

Người phụ nữ thầm lặng đứng sau hào quang của chồng

Với tỷ lệ ủng hộ áp đảo 73% trong cuộc thăm dò ngoài phòng bỏ phiếu mới đây, nam danh hài Volodymyr Zelensky sắp chính thức trở thành Tân Tổng thống Ukraine. Bên cạnh những lời chúc mừng gửi đến ông Zelensky, dư luận cũng bắt đầu hướng sự quan tâm đến người phụ nữ tóc vàng xinh đẹp luôn đồng hành bên ông.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-1Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-2
Vợ chồng Tổng thổng Ukraine tương lai.

Bà Olena Zelenska, vợ Tân Tổng thống Ukraine sinh năm 1978 tại thành phố Kryvyi Rih, phía nam Ukraine. Dù luôn xuất hiện bên chồng trong mọi sự kiện trọng đại và trên từng bước đường sự nghiệp nhưng bà Olena là người khá kín tiếng. Bà ít khi phát biểu trước công chúng và chọn cách lui về hậu trường để dành trọn ánh hào quang cho người chồng thành đạt.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-3
Bà Olena Zelenska.

Bà Olena Zelenska tên thời con gái là Olena Kiyashko cùng sinh ra và lớn lên tại một thành phố, cùng học chung một trường trung học nhưng không hề quen biết nhau suốt tuổi thơ. Chỉ đến khi cả hai cùng theo học Đại học Quốc gia Kryvyi Rih, họ mới có cơ hội gặp gỡ và yêu nhau.

Tại trường đại học, bà Olena theo học ngành kiến trúc thuộc khoa xây dựng còn ông Volodymyr tốt nghiệp bằng luật. Cặp đôi không cùng ngành nghề nhưng có chung tình yêu sét đánh và bắt đầu hẹn hò từ năm 1995.

Suốt 8 năm hẹn hò, bà Olena luôn chờ đợi một lời cầu hôn từ người bạn trai hay ngại ngùng mà không hề hay biết cuộc hôn nhân này sẽ biến bà thành Đệ nhất phu nhân.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-4
Đám cưới giản dị của vợ chồng Tổng thống Ukraine hồi năm 2003.

Kể từ khi gắn bó với ông Volodymyr, bà Olena luôn hỗ trợ ông. Khi ông Volodymyr còn chưa nổi tiếng, bà luôn theo chân ông tời từng buổi tập duyệt hay biểu diễn, thậm chí là tham gia luôn trong ê kíp hậu trường.

Tới khi ông Volodymyr trở thành nam diễn viên hài thành đạt và thành lập công ty sản xuất phim Kvartal 95 Studio, bà Olena cũng sẵn sàng từ bỏ chuyên môn kiến trúc để trở thành nhà biên kịch toàn thời gian cho công ty của chồng.

Bà Olena từng miêu tả rằng bà bị chồng cuốn hút bởi sự tử tế, thông minh và tinh quái. "Tôi không bao giờ thấy nhàm chán khi ở cạnh anh ấy", Đệ nhất phu nhân tương lai tâm sự.

Còn ông Volodymyr Zelensky khẳng vợ cũng là người bạn đích thực ông luôn tin cậy và có ảnh hưởng cực lớn tới mọi quyết định của ông trong cuộc sống.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-5Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-6
Bà Olena Zelenska có ảnh hưởng lớn tới cuộc đời chồng.

Tuy vậy, có một điều bà Olena đã cố ngăn cản ông thực hiện nhưng bất thành. Đó là tranh cử tổng thống Ukraine.

Bà Olena từng chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng bà ban đầu cực kì phản đối ý tưởng chồng tham gia tranh cử: "Ban đầu tôi đã phản đối một cách rõ ràng và quyết liệt dự định này. Đó là một kế hoạch khó khăn, không chỉ là kế hoạch mà còn là một định hướng hoàn toàn mới cho cuộc đời của chồng tôi.

Nhưng tôi đã được bảo vệ. Trong những chuyến bay đầu tiên, khi kế hoạch được bàn bạc với các đồng sự thân thiết, tôi đã được bảo vệ khỏi những thông tin không cần thiết để tránh căng thẳng trước khi kế hoạch bắt đầu".

Tuy vậy, bà nhận định chồng mình là người rất kiên định và sẽ không có cách nào ngăn cản ông thực hiện dự định của mình.

Chính vì thế, bà Olena đã chuyển sang hết lòng ủng hộ chồng. Bà thường xuyên xuất hiện tại trụ sở cuộc tranh cử dù không trực tiếp tham gia vào chiến dịch.

Giờ đây, khi sắp trở thành Đệ nhất phu nhân, bà Olena Zelenska đang cố không lo lắng trước trọng trách lớn này. "Đến nay, tôi đang dành nhiều thời gian để không suy nghĩ về nó. Tôi biết đây là một vị trí hết sức quan trọng. Nhìn chung, Đệ nhất phu nhân không có nhiều nhiệm vụ lắm.

Tôi nghĩ vị trí này tương tự như cuộc sống gia đình. Tôi có một người lãnh đạo và tôi sẽ cố gắng trợ giúp anh ấy. Thật tiện lợi khi có sẵn một người đảm nhận mọi trách nhiệm. Tôi đang cố để không chiếm quá nhiều sự chú ý về mình", bà Olena khiêm tốn nói.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-7
Bà Olena coi việc làm Đệ nhất phu nhân tương tự như việc làm vợ.

Xinh đẹp, thành đạt và giàu có

Dù bà Olena Zelenska cố khiêm nhường ra sao thì ai ai cũng phải công nhận rằng Đệ nhất phu nhân tương lai của Ukraine là một phụ nữ tài sắc vẹn toàn. Không hoạt động trong ngành giải trí nhưng bà Olena có nhan sắc không kém cạnh bất cứ nữ diễn viên nào.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-8Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-9
Bà Olena Zelenska.

Nhường lại sân khấu cho chồng nhưng cá nhân bà Olena cũng rất thành đạt trong sự nghiệp biên kịch. Thu nhập của riêng bà Olena trong năm 2017 vào khoảng 7000 USD.

Hai vợ chồng bà sở hữu hai căn hộ: Một căn rộng 130 mét vuông ở Livadiya và một căn rộng 284 mét vuông ở Kyiv. Cặp đôi còn giữ cổ phần lớn trong 5 công ty tại Ukraine, Cyprus, Belize và Ý, gồm các công ty Kvartal 95 Studio, Zelari fish, Aldorante Limited, Film Heritage inc và San Tommaso SRL. Trong đó có một công ty do bà Olena đứng sở hữu riêng.

Bà Olena có cuộc sống khá thoải mái, sở hữu chiếc xe Mercedes-Benz S 500 đời 2014, đồng hồ Thụy Sỹ và nhiều trang sức hàng hiệu. Tuy nhiên, bà thường ăn mặc đơn giản và có lối sống không khoe mẽ.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-10Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-11Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-12
Hình ảnh đời thường giản dị của vợ Tổng thống tương lai.

Bà Olena và chồng đã có hai con, một trai một gái và có cuộc sống hạnh phúc viên mãn.

Trong khi con trai 6 tuổi chưa từng xuất hiện trước công chúng thì cô con gái lớn Alexandra Zelenskaya lại có "máu" nghệ thuật và nổi tiếng từ nhỏ.

Cô bé sinh năm 2004 đóng phim từ năm 10 tuổi, vào vai con gái nhân vật nữ chính trong bộ phim 8 New Dating. Hai năm sau, cô bé thắng giải thưởng trị giá 50,000 hryvnia (hơn 40 triệu đồng) trong game show thiếu nhi Laughing Comedian: Children.

Vợ danh hài vừa đắc cử Tổng thống Ukraine xinh đẹp và giàu có cỡ nào?-13
Đệ nhất tiểu thư tương lai xinh xắn và tài năng.

 

Theo Helino


Vladimir Zelensky

Tổng thống Ukraine

nam danh hài Volodymyr Zelensky


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.