Vợ đòi li hôn, chồng tàn bạo đâm vợ 23 nhát dao ngoài đường

Chỉ vì mâu thuẫn trong hôn nhân, gã chồng đã nhẫn tâm truy sát vợ mình ngay giữa ban ngay ở ngoài đường....

Chỉ vì mâu thuẫn trong hôn nhân, gã chồng đã nhẫn tâm truy sát vợ mình ngay giữa ban ngay ở ngoài đường. Sự việc khiến nhiều người phẫn nộ.

Sự việc diễn ra tại quận Bình Sơn, Thẩm Quyến, Trung Quốc vào ngày 24/7. Một phụ nữ  họ Trịnh, ngoài 30 tuổi, sau khi tan làm về, vừa đi ra đến cổng nhà máy thì bị một người đàn ông cầm dao đâm nhiều nhát liên tiếp. Được biết người đàn ông đó chính là chồng cô Trịnh. Họ đã kết hôn được 10 năm.


Người chồng nhẫn tâm truy sát vợ ngay ngoài đường.

Camera khu vực đã ghi lại được cảnh này. Theo đó khoảng 12h trưa, cô Trịnh vừa tan làm đi ra cổng nhà máy, thì bỗng nhiên người chồng lao đến đẩy cô ngã xuống đất rồi rút con dao đâm cô nhiều nhát từ sau lưng. Mặc cho người vợ kêu gào, người chồng mất nhân tính vẫn không dừng lại.

Một số nhân viên bảo vệ ở trạm thu phí gần đó khi thấy sự việc đã lập tức đến can ngăn và cứu người vợ. Gã chồng đã hung hăng cảnh cáo rồi dọa đâm nếu họ tiếp tục can thiệp.

Cô Trịnh tổng cộng bị đâm đến 23 nhát dao, đau đớn nằm trên vũng máu lớn. Sau đó, ngay lập tức cô được cấp cứu đưa đến bệnh viên chữa trị. Người đàn ông này sau đó đã bị cảnh sát khống chế.

Cô Trịnh cho biết cô đang muốn li hôn vì một số mâu thuẫn trong hôn nhân. Chưa tiến hành thủ tục thì người chồng đã ra tay tàn bạo.

Cô Trịnh đau đớn tại Bệnh viện.

Hôm xảy ra mâu thuẫn, chồng cô Trịnh có nhắn tin gọi cô về, còn đe dọa sẽ giết hết cả nhà cô. Cô còn kể thêm: " Hôm đó chồng tôi vừa dùng dao đâm tôi vừa nói:“chẳng qua chỉ là chết thôi mà, kiếp này không được thì còn kiếp sau”.

Từ một camera công cộng khác có thể thấy khi xảy ra vụ việc có một vài chiếc xe máy đi qua nhưng họ không hề dừng lại ngăn cản người đàn ông. Thậm chí một chiếc xe tuần tra trật tự trị an đi qua dừng lại một chút, người đàn ông trên xe quay lại nhìn nhưng không hề xuống xe giúp đỡ nạn nhân, sau đó người đàn ông này lượn tay lái chạy vòng qua rồi rời đi.
 
 
 Một chiếc xe tuần tra trật tự đi qua những lại quay đầu đi như không hề hay biết gì.


 Theo Hoài Thu / Trí Thức Trẻ

giết người

Ly hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.