Vợ được bồi thường gần 30 triệu USD vì ảnh tai nạn của chồng bị lộ

Hạt Los Angeles đã đồng ý trả tổng cộng 28,8 triệu USD cho vợ của siêu sao NBA Kobe Bryant sau khi cảnh sát lan truyền hình ảnh hiện trường vụ tai nạn trực thăng hơn 2 năm trước.

Vợ được bồi thường gần 30 triệu USD vì ảnh tai nạn của chồng bị lộ-1Kobe Bryant và con gái Gianna. Ảnh: Reuters.

“Ngày hôm nay đánh dấu sự thành công trong cuộc chiến dũng cảm của bà (Vanessa) Bryant, khi buộc những người tham gia vào hành vi này phải chịu trách nhiệm”, New York Times dẫn tuyên bố của nguyên đơn hôm 28/2 cho hay.

“Bà đấu tranh cho chồng, con gái và tất cả gia đình có người đã khuất bị đối xử thiếu tôn trọng tương tự. Chúng tôi hy vọng chiến thắng của bà tại phiên tòa và thỏa thuận dàn xếp này sẽ chấm dứt tình trạng này”.

Các luật sư của hạt Los Angeles đã gọi kết quả này là “công bằng và hợp lý”. Theo BBC, Mira Hashmall - cố vấn xét xử chính của Hạt Los Angeles trong vụ án - nói tất cả vụ kiện hạt này liên quan đến vụ tai nạn đã được giải quyết.

Bà cho biết khoản dàn xếp trị giá 28,8 triệu USD gồm 16 triệu USD bồi thẩm đoàn liên bang đã trao cho cô Bryant hồi tháng 8/2022, cùng với khoản bổ sung giải quyết các yêu cầu bồi thường trong tương lai từ con gái của cô.

Vanessa Bryant đã kiện Hạt Los Angeles vì xâm phạm quyền riêng tư vào tháng 9/2020. Vợ siêu sao NBA cho biết mình suy sụp tinh thần khi nhiều người tại hiện trường chụp và chia sẻ trái phép hình ảnh vụ tai nạn. Ý nghĩ về những người lạ "nhìn chằm chằm" vào hình ảnh ghê rợn của chồng và con gái 13 tuổi khiến cô cảm thấy kinh khủng.


Vợ được bồi thường gần 30 triệu USD vì ảnh tai nạn của chồng bị lộ-2Vanessa Bryant đã đấu tranh cho chồng, con gái và tất cả gia đình có người đã khuất bị đối xử thiếu tôn trọng tương tự. Ảnh: Reuters.

Kobe Bryant, 41 tuổi, đang đi cùng con gái và 6 người khác tới giải đấu bóng rổ dành cho thanh thiếu niên, thì chiếc trực thăng thuê lao xuống sườn đồi ở Calabasas, California do sương mù dày đặc. Vụ tai nạn khiến tất cả hành khách trên máy bay và cả phi công tử vong.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/vo-duoc-boi-thuong-gan-30-trieu-usd-vi-anh-tai-nan-cua-chong-bi-lo-post1407807.html

tai nạn máy bay


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.