Vợ gửi cho bức ảnh, chồng ở nơi xa vui vẻ ngắm nhìn nhưng chỉ 1 phút sau lập tức đòi ly hôn vì chi tiết đắt giá

Mặc dù đó có vẻ là một bức ảnh chụp nhanh bình thường của vợ anh trên giường, nhưng vừa nhìn Tomas đã nhận ra chi tiết khiến anh giận run người.

Cuộc sống gia đình hạnh phúc là điều mà ai cũng ao ước. Tuy nhiên, sự bình yên và hạnh phúc ấy có thực sự là thật hay chỉ là vỏ bọc bề ngoài che đi những u uất, dối trá. Câu chuyện của cặp vợ chồng tên Iris và Tomas, đến từ Bồ Đào Nha, được chia sẻ trên diễn đàn Reddit này sẽ là ví dụ cho thấy trong cuộc sống gia đình, nhất định không nên và không được dối trá, vì không sớm thì muộn, bí mật sẽ bị lộ tẩy theo cách không ai ngờ được...

Iris là một phụ nữ xinh đẹp khiến nhiều người ghen tị. Và Tomas, chồng cô, là một người đàn ông tuyệt vời. Cuộc sống của họ vô cùng hoàn hảo trong mắt những người xung quanh đến nỗi không ai có thể nghĩ rằng sẽ có một ngày họ kết thúc bằng sự dối trá như vậy.

Vợ gửi cho bức ảnh, chồng ở nơi xa vui vẻ ngắm nhìn nhưng chỉ 1 phút sau lập tức đòi ly hôn vì chi tiết đắt giá-1Bức ảnh này đã khiến một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Tomas là một người đàn ông tốt và luôn quan tâm đến vợ mình. Dù là vợ chồng nhưng Iris và Tomas không gặp nhau thường xuyên. Làm trong ngành bảo hiểm, Tomas buộc phải đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người nên không thể ở nhà cùng vợ. Thay vào đó, anh kiếm được rất nhiều tiền, tiết kiệm cũng được nhiều.

Để thể hiện tình yêu của mình dành cho Iris, Tomas luôn làm cô ngạc nhiên bằng một điều gì đó. Vậy nên, sau tất cả, cô vẫn luôn ủng hộ anh, dù anh vắng nhà thường xuyên.

Hai vợ chồng cưới nhau được hơn 2 năm và chỉ gặp nhau vào mỗi cuối tuần. Cả hai đều biết rằng đó không phải là điều tốt cho mối quan hệ nhưng không còn cách nào khác. Khi họ gặp nhau, vấn đề này luôn trở thành nguyên nhân tranh cãi. Một đêm, Tomas ngồi một mình trong phòng khách sạn, và anh đưa ra quyết định rằng tình trạng này không thể tiếp tục được nữa. Anh xin nghỉ việc vào cuối tháng. Chỉ có cách đó, anh mới có thể ở bên vợ nhiều hơn.

Tomas nghĩ sẽ không có vấn đề gì khi tìm một công việc gần nhà, đặc biệt là với kinh nghiệm của mình. Anh sẽ tìm kiếm một công việc có giờ giấc và ngày làm việc "bình thường".

Với số tiền mà anh đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm, anh có đủ khả năng mua một căn nhà đẹp. Tomas muốn để đến cuối tuần sẽ nói về kế hoạch của mình cho vợ. Anh đã tưởng tượng ra viễn cảnh tương lai tươi đẹp. 

Hôm đó là chiều thứ Năm, ngày làm việc của cả hai người đã kết thúc. Tomas khi ấy đang ở Paris, cách xa Iris. Họ bắt đầu trao đổi tin nhắn qua WhatsApp. Họ nói với nhau những gì họ sẽ làm vào buổi tối hôm đó và cứ thế, đó dường như là một cuộc trò chuyện bình thường... cho đến khi Iris gửi cho chồng cô bức ảnh trên giường. Mặc dù đó có vẻ là một bức ảnh chụp nhanh bình thường của vợ anh trên giường của cô, nhưng vừa nhìn Tomas đã nhận ra chi tiết khiến anh giận run người.

Vợ gửi cho bức ảnh, chồng ở nơi xa vui vẻ ngắm nhìn nhưng chỉ 1 phút sau lập tức đòi ly hôn vì chi tiết đắt giá-2Iris đã nhanh nhảu bấm vội và gửi nhầm cho chồng bức ảnh chứa chi tiết tố cáo sự dối trá của cô?

Hầu hết mọi người nhìn vào bức ảnh ban đầu sẽ không nhận thấy bất cứ điều gì đáng ngờ: một phụ nữ trẻ nhìn vào máy ảnh với vẻ mặt ủ rũ khi đang ngồi trên giường. Bên cạnh cô là một cây đàn guitar, và sau lưng cô, ánh sáng mặt trời chiếu qua cửa sổ. Nhưng nếu quan sát kỹ, bạn sẽ thấy có điều gì đó không đúng lắm...

Từ gầm giường, có một bàn tay nam giới thò ra!

Vợ gửi cho bức ảnh, chồng ở nơi xa vui vẻ ngắm nhìn nhưng chỉ 1 phút sau lập tức đòi ly hôn vì chi tiết đắt giá-3Hóa ra Iris đã sống một cuộc sống hai mặt và có một người tình bí mật. Tomas đã sốc vì bị lừa dối và quyết định đệ đơn ly hôn ngay lập tức. Đó là một bước ngoặt trong cuộc đời anh. Vài tháng sau khi ly hôn, Tomas đặt một chuyến du lịch đến thành phố để cố gắng quên đi mọi thứ đã xảy ra.

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-gui-cho-buc-anh-chong-o-noi-xa-vui-ve-ngam-nhin-nhung-chi-1-phut-sau-lap-tuc-doi-ly-hon-vi-chi-tiet-dat-gia-162210707212555422.htm

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.