Vợ hợp lực với bồ của chồng "tẩn" cho gã đàn ông lăng nhăng một trận nên thân

Người ta thường được chứng kiến cảnh vợ đi đánh ghen với bồ nhí của chồng, chứ mấy ai thấy "chính cung" và "bồ nhí" cùng rủ nhau đi dạy cho gã đàn ông lăng nhăng một bài học bao giờ...

Người ta thường được chứng kiến cảnh vợ đi đánh ghenvới bồ nhí của chồng, chứ mấy ai thấy "chính cung" và "bồ nhí" cùng rủ nhau đi dạy cho gã đàn ông lăng nhăng một bài học bao giờ...


Những ngày gần đây, mạng xã hội Trung Quốc hết sức xôn xao trước đoạn video ghi lại cảnh tượng một người đàn ông bị "chính cung" và "bồ nhí" hợp lực đánh cho tơi tả ngay giữa chốn đông người.

Qua đoạn video được lan truyền rộng rãi trên mạng, có thể thấy một người đàn ông để trần thân trên, bên dưới mặc quần đùi màu đỏ rách te tua đang phải trốn chạy khỏi những cú đánh liên tiếp của 2 người phụ nữ.

Theo một số nguồn tin, người phụ nữ mặc váy đen là vợ, còn người mặc áo xanh là nhân tình của người đàn ông bị đánh đập.

Vợ hợp lực với bồ của chồng tẩn cho gã đàn ông lăng nhăng một trận nên thân - Ảnh 2.

Cho dù đã cố gắng trốn chạy, nhưng người đàn ông lăng nhăng vẫn không thể thoát khỏi vòng vây của 2 người phụ nữ đang vô cùng giận dữ. Cô bồ ra sức túm chặt người tình và dùng tay đánh vào người anh ta, còn người vợ thì cầm hẳn một chiếc ghế gỗ phang vào người gã đàn ông phụ bạc không chút thương tiếc. Thậm chí, người vợ còn kéo rách chiếc quần không mấy lành lặn mà chồng mình đang mặc, khiến cho anh này bị lộ nguyên vòng 3 trước mặt đám đông.

Sự việc đã thu hút sự quan tâm rất lớn của những người trong khu nhà. Rất đông người, trong đó có cả trẻ em, đã tập trung đứng xem và không ngừng bàn tán, cười cợt trước cảnh tượng trớ trêu này.

Hiện chưa rõ danh tính của những người xuất hiện trong đoạn video kể trên cũng như nguyên nhân gây ra sự việc.

Vợ hợp lực với bồ của chồng tẩn cho gã đàn ông lăng nhăng một trận nên thân - Ảnh 3.
Vợ hợp lực với bồ của chồng tẩn cho gã đàn ông lăng nhăng một trận nên thân - Ảnh 4.
Người đàn ông lăng nhăng bị ăn một trận no đòn trước sự chứng kiến của đám đông.

Theo Thời Đại

bồ nhí

đánh ghen

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.