Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình

Ngày 20/8, trang 163 đưa tin, một vụ phóng hỏa giết người vào tháng 3 vừa qua đã gây chấn động dư luận. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, nghi phạm đã bị sốc khi biết được bí mật về chính mình.

Vào ngày 20/3/2020, một đám cháy lớn xuất hiện tại một căn nhà ở khu vực gần đường Bành Bình, Thượng Hải gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến những nhà bên cạnh. Ngọn lửa bùng lên từ phòng ngủ tầng 2 của căn nhà. Đó là nhà của cặp vợ chồng họ Lưu. Người đang ngủ ở trong phòng là con gái họ, 27 tuổi, vừa lấy chồng được 3 tháng. 

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-1Vụ hỏa hoạn gây náo loạn thành phố.

Ngay sau khi vụ cháy được báo cáo, lực lượng cứu hỏa đã nhanh chóng đến hiện trường để dập lửa và nhanh chóng giải cứu cô Lưu, nhưng đáng tiếc cô Lưu đã qua đời. Khi đám cháy được khống chế, phía cảnh sát cũng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường thì phát hiện có một con dao nhọn găm vào cổ cô Lưu. Lúc này, cảnh sát kết luận đây là vụ án giết người phóng hỏa. 

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-2
Cô Lưu, 27 tuổi, là một giáo viên xuất sắc ở trường Tiểu học trọng điểm ở Phố Đông, Thượng Hải. 3 tháng trước, cô vừa mới kết hôn với một người đàn ông vừa từ Anh trở về. Sau khi điều tra, cảnh sát phát hiện nghi phạm chính là người chồng mới cưới họ Nghiêm, và hắn đã bị bắt giữ với cáo buộc cố ý giết người phóng hỏa

Bố mẹ cô Lưu sau khi hay tin đã tự trách mình vì đem con gả cho kẻ sát nhân. Trong mắt bố mẹ Lưu, cô Lưu là đứa con gái ngoan ngoãn, chăm học, vì vậy ông bà muốn gả cô cho một người tử tế. Được bạn bè giới thiệu, ông bà Lưu đã đưa con gái đến gặp Nghiêm bàn bạc chuyện hôn nhân vào tháng 1/2018, và đính hôn vào ngày 23/1/2018. 

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-3Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-4
Ảnh cưới của cô Lưu và tên Nghiêm.

Sau đó cả hai chính thức kết hôn vào tháng 1/2020. Ông bà Lưu không hề biết tên Nghiêm làm công việc cụ thể gì, qua cái nhìn đầu tiên ông bà có cảm tình với chàng rể này và tin rằng người này sẽ đem lại hạnh phúc cho con gái. 

Vài ngày trước khi xảy ra vụ việc, đôi vợ chồng đang ở nhà bố mẹ vợ. Tên Nghiêm rất yêu chiều vợ, một tiếng “em yêu”, hai tiếng cũng “em yêu”. Kiểu yêu thương này khiến bố mẹ cô Lưu hoang mang, không hiểu sao con rể lại ra tay tàn nhẫn với con gái mình. 

Sau khi sự việc xảy ra, bố mẹ cô Lưu mới biết con rể nghiện cờ bạc và nợ nần bọn cho vay nặng lãi. Mẹ cô Lưu khóc: “Chúng tôi không ngờ rằng, chính chúng tôi đã hủy hoại con gái, nếu như tôi biết con người thật này, tôi đã không gả nó cho hắn ta”. 

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-5Mẹ cô Lưu đau đớn khi biết con bị sát hại.

Tại đồn cảnh sát, Nghiêm khai nhận vào 8 giờ sáng ngày 20/3, hắn ta mua đồ ăn sáng và ngồi trò chuyện với bố vợ, lúc đó cô Lưu vẫn ngủ trên phòng chưa dậy. Vì ảnh hưởng của dịch bệnh, nên cặp vợ chồng mới cưới đã chuyển xuống gần nhà bố mẹ hai bên. Hôm trước khi xảy ra vụ án, cô Lưu về nhà mẹ đẻ ở để tiện cho học sinh làm bài trực tuyến.

Sau khi mang đồ ăn sáng cho bố vợ, hắn lên lầu hỏi mượn vợ 250 nghìn NDT (khoảng 840 triệu đồng theo tỷ giá hiện tại). Khi cô Lưu hỏi làm gì, lúc này hắn mới thừa nhận mình nợ nần cờ bạc, muốn mượn để trả bọn cho vay lãi cao. 

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-6Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-7
Hung khí trong vụ án.

Trước đó, cô Lưu chỉ biết Nghiêm là con của gia đình giàu có, bản thân hắn ta cũng đi du học ở Anh về, nhưng giờ đây trước mắt cô mọi hình ảnh hoàn toàn sụp đổ. Cô Lưu từ chối yêu cầu của chồng, và nói rằng bố của Nghiêm đang bị ung thư ở giai đoạn cuối, nên số tiền này phải được giữ lại. 

Lúc này, Nghiêm lẳng lặng đi xuống ăn sáng, nhưng sau đó quay lên nhà và câm theo con dao nhọn trên tay. “Tôi chỉ hù dọa cô ấy, nhưng lúc đó tôi rất tức giận”, Nghiêm khai nhận. Nghiêm đã đâm vợ 3 nhát, khiến tay đầy máu, sau đó hắn xuống nhà rửa tay rồi châm lửa phóng hỏa ngôi nhà. 

Hé lộ bí mật thân thế của nghi phạm

Vợ không cho mượn tiền, chồng ra tay sát hại rồi phóng hỏa, sau khi bị bắt lại muốn chết đi vì biết thân phận thật của mình-8Nghi phạm họ Nghiêm.

Bố của Nghiêm cho biết, ông đã giúp con trai trả hơn 2 triệu NDT (khoảng 6,7 tỷ đồng theo tỷ giá hiện tại) tiền nợ cờ bạc. Tuy nhiên, sau khi vụ án này đã hé lộ thân phận thật sự của Nghiêm. Hắn đã biết được, hắn không phải con ruột của ông Nghiêm mà chỉ là con nuôi. 

Ông Nghiêm nói rằng, họ có một đứa con trai nhưng sau đó cậu bé đã qua đời vì bệnh bạch cầu vào năm 11 tuổi. Sau đó, vợ ông mang thai rồi lại bị sẩy thai. Cuối cùng ông phải nhận con nuôi từ An Huy, người đó là tên Nghiêm. Khi đưa đứa trẻ vài tháng tuổi về, có lẽ vì tâm lý bù đắp nên họ đã dành hết tình cảm cho đứa trẻ này. 

Ông Nghiêm đã cho con trai đi học ở những trường danh tiếng. Sau khi không thi đậu Đại học, ông đưa con sang Anh du học, thế nhưng Nghiêm không chú tâm học hành, vướng vào cờ bạc nợ nần, khiến gia đình khốn đốn. 

Ông Nghiêm nhiều lần muốn vứt bỏ con trai, nhưng Nghiêm đã quỳ xuống xin lỗi và hứa sẽ hối cải, vì vậy gia đình đã che giấu mọi chuyện và cho hắn kết hôn với cô Lưu, nhưng không ngờ mọi chuyện lại kết thúc trong bi kịch. Tuy nhiên, dù là con nuôi nhưng ông Nghiêm cũng không bỏ mặc con trai, ông muốn xử lý ổn thỏa trước khi qua đời vì bệnh nặng.

Sau khi biết mình là đứa trẻ được nhận nuôi, tên Nghiêm đã bị sốc và muốn chết ngay lập tức. 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/vo-khong-cho-muon-tien-chong-ra-tay-sat-hai-roi-phong-hoa-sau-khi-bi-bat-lai-muon-chet-di-vi-biet-than-phan-that-cua-minh-220585

phóng hỏa giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.