Vợ mất liên lạc trên chuyến tàu "tử thần", người đàn ông tìm kiếm suốt đêm, chiều hôm sau bàng hoàng nhận ra thi thể vợ trong bệnh viện

Tiếp tục là một câu chuyện đau lòng trên chuyến tàu điện ngầm bị chìm trong nước lũ tại Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc).

Theo trang Sohu đưa tin, kể từ ngày 17/7, thành phố Trịnh Châu (Hà Nam, Trung Quốc) đã liên tục phải hứng chịu mưa lớn.

Tới chiều ngày 21/7 vừa qua, theo báo cáo trong cuộc họp khẩn về phòng chống lũ lụt của tỉnh Hà Nam, tính tới thời điểm đó, mưa bão đã khiến cho ít nhất 25 người thiệt mạng và 7 người mất tích.

Trong số này, một trong những sự cố nghiêm trọng và được dư luận đặc biệt quan tâm chính là việc chuyến tàu điện ngầm tuyến số 5 của thành phố Trịnh Châu bị nước tràn vào làm cho nhiều người mắc kẹt, hậu quả là ít nhất có 12 người đã tử vong.

Vợ mất liên lạc trên chuyến tàu tử thần, người đàn ông tìm kiếm suốt đêm, chiều hôm sau bàng hoàng nhận ra thi thể vợ trong bệnh viện-1

Ảnh: Nguồn Internet.

Vợ mất liên lạc trên chuyến tàu tử thần, người đàn ông tìm kiếm suốt đêm, chiều hôm sau bàng hoàng nhận ra thi thể vợ trong bệnh viện-2Chia sẻ với báo chí, anh Quách cho biết vợ mình là cô Lô cũng là một trong số những nạn nhân không may thiệt mạng trong sự việc nói trên.

Được biết, cô Lô là người Lạc Dương, sinh năm 1986. Vào khoảng 18h ngày 20/7 vừa qua, cô đã đi chuyến tàu điện ngầm tuyến số 5 ở thành phố Trịnh Châu. Lần liên lạc cuối cùng giữa cô và chồng là lúc 18 giờ 4 phút chiều hôm đó. Anh Quách cho biết:

"Cô ấy đã gửi cho tôi một đoạn video. Lúc đó, nước trong toa tàu còn chưa ngập quá bàn chân họ".

Thế nhưng sau đó, hai người đã bị mất liên lạc. Do giao thông thành phố bị đình trệ nghiêm trọng, anh Quách cũng bị mắc kẹt trên đường.

Vì vậy, anh chỉ có thể liên tục đăng thông tin tìm vợ trên các mạng xã hội, thế nhưng phải tới buổi chiều ngày hôm sau mới có thông tin.

Vợ mất liên lạc trên chuyến tàu tử thần, người đàn ông tìm kiếm suốt đêm, chiều hôm sau bàng hoàng nhận ra thi thể vợ trong bệnh viện-3Ảnh: Nguồn Internet.

Tới chiều ngày 21/7, sau khi nhận được tin báo, anh đã nhanh chóng tìm đến Bệnh viện Nhân dân số 9 thuộc thành phố Trịnh Châu, nơi gần ga tàu điện ngầm.

Sau khi tới đây, anh Quách không khỏi bàng hoàng khi nhận ra thi thể của vợ mình - người đã đi trên chuyến tàu điện ngầm bị ngập nước và mất liên lạc trước đó.

Cho tới thời điểm hiện tại, cô Lô đã được xác định là một trong số 12 nạn nhân tử vong được tìm thấy trên chuyến tàu ấy. Được biết, nạn nhân và chồng còn có một người con gái năm nay mới lên 7 tuổi.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-mat-lien-lac-tren-chuyen-tau-tu-than-nguoi-dan-ong-tim-kiem-suot-dem-chieu-hom-sau-bang-hoang-nhan-ra-thi-the-vo-trong-benh-vien-162212207094108816.htm

Lũ lụt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.