Vợ nghiện mua sắm, chồng uất ức tự tử

Uất ức, bất lực vì vợ thất nghiệp mà vẫn nghiện mua sắm, người đàn ông ở Tân Cương, Trung Quốc uống rượu say rồi nhảy sông tự tử.

Sự việc xảy ra tại thị trấn Ứng A Ngoã Đề, huyện Ô Thập (Tân Cương, Trung Quốc). Một người dân đi làm sớm phát hiện người đàn ông đứng ngoài ngoài lan can của cây cầu, có vẻ định nhảy xuống sông tự tử, liền báo cảnh sát.

Cảnh sát nhanh chóng đến hiện trường và cố gắng thuyết phục người đàn ông không nên suy nghĩ dại dột. Thế nhưng cuối cùng anh ta vẫn cố chấp nhảy xuống. 

Sau khi xem xét tình hình, cảnh sát lập tức chạy về phía hạ lưu để tìm kiếm cứu nạn. Họ tìm thấy người đàn ông ở gần một bờ kè, tay đang nắm chặt mép bờ kè, chờ được cứu giúp. Để cứu anh ta, cảnh sát phải nhảy xuống sông, buộc một sợi dây vào người đàn ông và kéo vào bờ.

Vợ nghiện mua sắm, chồng uất ức tự tử-1
(Ảnh minh hoạ)

Sau khi trấn tĩnh lại, người đàn ông mới trải lòng với cảnh sát. Theo đó, vợ anh đã lâu không chịu đi làm, ở nhà cả ngày nhưng lại nghiện mua sắm. Không ngày nào cô không đặt hàng trên mạng. Một mình chèo chống kinh tế gia đình, người chồng không chịu nổi khi thấy hành vi mua sắm của vợ ngày càng vượt quá khả năng cáng đáng của mình. Hai vợ chồng cãi vã liên miên, ngày càng mâu thuẫn sâu sắc.

Càng nghĩ càng uất ức, người chồng uống rượu say rồi nhảy xuống sông tự tử, hy vọng kết thúc chuỗi ngày mệt mỏi, chán nản. Tuy nhiên sau khi nhảy xuống sông, anh dần tỉnh táo lại và nhận ra sai lầm của mình, may mà vẫn còn kịp.

Sau khi sự việc được làm sáng tỏ, cảnh sát đi cùng người đàn ông trở về nhà để thuyết phục cô vợ bớt mua sắm điên cuồng. Tâm trạng tốt lên, anh hy vọng vợ sẽ "cai nghiện" thành công, chung tay vun đắp gia đình.

(Nguồn: Sina)

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtc.vn/vo-nghien-mua-sam-chong-uat-uc-tu-tu-ar714373.html?fbclid=IwAR2bqVmmnp5a7PK8WvfhpsewRxJbrxu5ceH7Pq8z86LklXdMV8BCeimOIoU

nhảy sông tự tử


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.