Vợ ra ngoài rồi mất tích, chồng đi tìm thì hốt hoảng khi thấy con trăn khủng với bụng phình to

Sau khi linh cảm có chuyện chẳng lành, người chồng đã hô hoán người dân cùng mổ bụng con trăn dài 7m.

Một câu chuyện đau lòng vừa xảy ra tại một ngôi làng ở Indonesia khiến người dân không khỏi sợ hãi.

Theo thông tin được đăng tải trên tờ World Of Buzz và Daily Mail, một người đàn ông tên là Noni, 55 tuổi làm nghề nông ở làng Kalempang, tỉnh Nam Sulawesi của Indonesia đã rất lo lắng khi vợ mình bỗng dưng mất tích vào tối ngày thứ Năm, 6/6 vừa qua mà mãi vẫn chưa trở về.

Nạn nhân được biết tên Farida, 50 tuổi, cũng làm nghề nông. Cô được cho là đã băng qua một vùng đất rậm rạp để ra chợ bán nông sản rồi đột nhiên biến mất không dấu vết, cũng không có cuộc điện thoại hay tin nhắn nào liên hệ với gia đình. Vì quá lo lắng cho vợ, ông Noni Farida đã đi khắp nơi để tìm kiếm.

Vợ ra ngoài rồi mất tích, chồng đi tìm thì hốt hoảng khi thấy con trăn khủng với bụng phình to-1
Con trăn với bụng phình to bất thường được tìm thấy gần nhà nạn nhân.

Thế rồi, theo Trưởng làng Kalempang, Suardi Rosi, hôm sau chồng của nạn nhân đã tìm thấy một con trăn khủng có tên là trăn mắt lưới dài hơn 7 m với một khối phình ở bụng, khiến cho ông hết sức lo lắng. “Con trăn khổng lồ được tìm thấy khi chồng cô ấy ra ngoài tìm Farida. Nhìn vào bụng nó, ai cũng nghi ngờ nó đã nuốt chửng nạn nhân. Vì bụng quá lớn nên con trăn đã di chuyển khó khăn. Tình hình này khiến người dân địa phương bắt giữ con trăn", ông Suardi cho biết.

Vợ ra ngoài rồi mất tích, chồng đi tìm thì hốt hoảng khi thấy con trăn khủng với bụng phình to-2
Thi thể của cô Farida được tìm thấy bên trong bụng con trăn.

Sau đó, họ tiến hành mổ bụng con trăn và đúng như những gì mà người chồng lo sợ nhất, họ tìm thấy thi thể của cô Farida ở bên trong. Chứng kiến cảnh tượng này, người thân của nạn nhân như muốn ngã quỵ.

Được biết, vợ chồng ông Noni và cô Farida đã có với nhau 4 người con. Sự ra đi của người phụ nữ khiến chồng cô hết sức đau đớn và dằn vặt. "Tôi rất hối hận khi đã để vợ mình ra ngoài một mình. Nếu tôi đi cùng vợ ngày hôm đó, con trăn sẽ không thể làm hại cô ấy", ông Noni chia sẻ.

Vợ ra ngoài rồi mất tích, chồng đi tìm thì hốt hoảng khi thấy con trăn khủng với bụng phình to-3
Trăn gấm, hay còn gọi là trăn mắt lưới có thể dài tới 10m, nặng tới khoảng 250 kg.

Từ vết thương trên người nạn nhân, người ta đoán rằng khi đi qua khu rừng, cô Farida đã bị con trăn cắn vào chân, sau đó cuốn quanh người để làm nạn nhân ngạt thở trước khi nuốt vào bụng.

"Điều này chưa từng xảy ra trước đây ở làng chúng tôi. Chúng tôi đã cảnh báo mọi người phải cẩn thận khi đi qua rừng. Phụ nữ nên có ai đó đi cùng", trưởng làng Suardi Rosi phát biểu với phóng viên.

Indonesia có một số lượng lớn trăn lưới khổng lồ trong khu rừng rộng lớn và rậm rạp, nơi chúng có thể phát triển mạnh. Không giống như các nước láng giềng ở Đông Nam Á, sự phát triển đô thị không hạn chế sự tăng trưởng của chúng. Chúng sống trong những khu rừng hẻo lánh và ăn động vật hoang dã, nhưng đôi khi là cả con người.

Nguồn: World Of Buzz, Daily Mail

Theo Nguoiduatin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/vo-ra-ngoai-roi-mat-tich-chong-i-tim-thi-hot-hoang-khi-thay-con-tran-khung-voi-bung-phinh-to-a432390.html

mất tích

trăn khổng lồ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.