Vợ sốc nặng và trở nên cuồng loạn khi "người chồng hoàn hảo" thú nhận đã cưỡng bức con trai của họ suốt 5 năm qua

Người chồng vốn được biết đến là người cha giàu lòng yêu thương, rất chăm chỉ đăng ảnh gia đình hạnh phúc...

Người chồng vốn được biết đến là người cha giàu lòng yêu thương, rất chăm chỉ đăng ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

Theo The Sun, một người cha ở Nga, 35 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ sau khi bị buộc tội lạm dụng tình dục cậu con trai 7 tuổi trong khoảng thời gian 5 năm. Sau đó, người đàn ông này đã bán các video và hình ảnh giữa mình và con trai lên các trang web đen.

Cảnh sát cho biết mẹ cậu bé đã tỏ ra "sợ hãi", "rất sốc và cuồng loạn" sau khi phát hiện ra "người chồng hoàn hảo" của cô đã thú nhận đã hãm hiếp con trai bắt đầu kể từ khi cậu bé mới 2 tuổi. Người vợ khai với cảnh sát rằng cô "không biết" những gì mà người chồng 35 tuổi đã làm trong suốt thời gian qua.

Cảnh sát cho hay họ đang điều tra một trang web, nơi diễn ra việc mua bán, trao đổi các video và hình ảnh nhạy cảm. Và họ phát hiện ra hình ảnh cũng như video của người đàn ông này với cậu bé 7 tuổi.


Người cha rao bán ảnh nhạy cảm giữa mình và con trai trên trang web đen.

Cảnh sát đã theo dõi địa chỉ IP của người đàn ông, và sau đó điều tra địa chỉ cư trú của người đàn ông 35 tuổi này ở Moscow, Nga. Vào tuần này, cảnh sát đã bất ngờ ập đến căn hộ của người đàn ông. Được biết ông này đang thất nghiệp.

Theo cảnh sát, người cha ngay lập tức thừa nhận tội lỗi của mình. Trong khi đó, bạn bè tin rằng anh ta là một "người cha giàu lòng yêu thương". Anh ta rất chăm chỉ đăng hình ảnh gia đình hạnh phúc bên nhau trong ngày sinh nhật, ngày lễ hay các sự kiện quan trọng khác lên mạng xã hội.

Người đàn ông sẽ bị tạm giữ trong vòng 2 tháng để chờ cảnh sát mở rộng cuộc điều tra.


Người đàn ông thường xuyên đăng ảnh gia đình hạnh phúc lên mạng xã hội.

 


 


Theo Helino 


hình ảnh nhạy cảm

ấu dâm

cha cưỡng hiếp con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.