Vợ tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình, danh tính nhân tình khiến ai cũng sốc nặng

Ly thân nhưng vẫn sống chung nhà, người vợ không thể tin có một ngày tận mắt chứng kiến cảnh chồng ngoại tình với nhân tình không ai ngờ tới.

Một người phụ nữ sống tại Mỹ đã vô cùng sốc và đau khổ khi bắt quả tang chồng mình đang "ân ái" với chính mẹ ruột của anh ta trong khi cả 3 người còn đang sống chung.

Theo nhà chức trách địa phương đưa tin, sự việc xảy ra tại một ngôi nhà trên phố Clarendon, thuộc thành phố Fitchburg, bang Massachusetts, Mỹ. Vào ngày 20/5/2020, người đàn ông tên Tony L. Lavoie, 43 tuổi và mẹ ruột của mình là bà Cheryl Lavoie, 63 tuổi, đã thừa nhận có quan hệ tình dục với nhau. Tony nói với cảnh sát rằng "chuyện vừa mới xảy ra" và khẳng định đây là lần đầu tiên anh ta làm "chuyện ấy" với mẹ mình.

Điều bi kịch hơn cả là người phát hiện ra mối quan hệ loạn luân này lại chính là vợ của Tony, cô Lori Lavoie. Cô Lori khai với cảnh sát rằng bản thân luôn nghi ngờ mối quan hệ giữa chồng với mẹ chồng có gì đó không đúng với quan hệ mẹ con.

Vợ tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình, danh tính nhân tình khiến ai cũng sốc nặng-1Cô Lori đau đớn phát hiện chồng ngoại tình với chính mẹ chồng.

Trên trang Facebook của mình, cô Lori chia sẻ rằng mình và Tony đã ly thân được một thời gian nhưng vẫn cùng sống chung dưới một mái nhà, bao gồm cả bà Cheryl. Vì có nhiều điều không hợp trong tính cách, cộng với những điểm nghi ngờ, cô Lori đã muốn mẹ chồng chuyển ra ngoài từ lâu nhưng không được.

Vào ngày 20/5/2020, cảnh sát thành phố Fitchburg đã được gọi tới để giải quyết một vụ tranh chấp. Khi tới nơi, cảnh sát gặp được em họ của cô Lori. Người em họ này nói rằng cô Lori đã gọi cho mình sau khi tận mắt chứng kiến cảnh chồng và mẹ chồng quan hệ tình dục với nhau ngay trong nhà.

Sau khi bắt quả tang sự thật động trời này, cô Lori nói với cảnh sát: "Tôi đã bước vào phòng và đóng chặt cửa lại". Người phụ nữ thể hiện rõ sự thất vọng và phẫn nộ khi không tin nổi tình nhân của chồng lại chính là mẹ chồng của mình.

Vợ tận tay bắt quả tang chồng ngoại tình, danh tính nhân tình khiến ai cũng sốc nặng-2Vợ chồng Tony và Lori (trái) với bà Cheryl (phải).

Khi được cảnh sát thẩm vấn, anh Tony khai rằng: "Tôi không biết gì. Nó chỉ vừa mới xảy ra". Trong khi đó, bà Cheryl nói rằng mối quan hệ giữa mình và con trai trở nên thân thiết và gần gũi hơn trong vài tháng trở lại đây, sau đó họ đã ôm hôn nhau.

Cuối cùng, cả Tony và bà Cheryl đều thừa nhận với cảnh sát rằng mình có mối quan hệ tình dục đồng thuận và đây là lần đầu tiên họ làm chuyện đó. Cặp mẹ con này đã bị cáo buộc tội loạn luân - một trong những trọng tội có mức án tối đa là 20 năm tù.

Anh Tony và bà Cheryl đã bị tạm giam trong 3 tháng và được thả ra vào ngày 20/8 vừa qua. Thẩm phán ra lệnh cho cặp mẹ con không được tiếp xúc với nhau. Dự kiến, phiên tòa sơ thẩm xét xử vụ việc này sẽ được diễn ra vào ngày 27/10 tới.

Theo thoidaiplus.giadinh.net.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/vo-tan-tay-bat-qua-tang-chong-ngoai-tinh-danh-tinh-nhan-tinh-khien-ai-cung-soc-nang-d248152.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.