Vô tình phát hiện bạn thân cưỡng hiếp con gái mình, ông bố tức tối gây tội nghiêm trọng thổi bùng tranh cãi trong dư luận

Sau khi biết được sự thật, ông bố đã ra tay để đòi lại công bằng cho con gái mình.

Mới đây, một vụ việc nghiêm trọng xảy ra ở vùng Samara, phía Tây Nam nước Nga khiến dư luận không khỏi bàng hoàng nhưng cũng nổ ra tranh cãi nảy lửa. Nhiều người tỏ ra cảm thông cho cách ông bố đòi lại công bằng cho con gái, bên cạnh đó cũng có nhiều người phản đối gay gắt.

Theo truyền thông Nga, ông bố 34 tuổi (giấu tên) đang ngồi uống rượu với người bạn thân tên Oleg Sviridov (32 tuổi) thì vô tình phát hiện đoạn video kinh hoàng cho thấy cảnh con gái 8 tuổi bị chính gã "yêu râu xanh" trước mặt, người mà anh tin tưởng gọi là bạn, cưỡng hiếp.

Vô tình phát hiện bạn thân cưỡng hiếp con gái mình, ông bố tức tối gây tội nghiêm trọng thổi bùng tranh cãi trong dư luận-1
Hình ảnh tên Oleg Sviridov.

Không kìm nén nổi "cơn điên", anh lập tức tấn công tên Sviridov nhưng hắn đã nhanh chân tẩu thoát.

Được biết, ông bố này vì quá tin tưởng tên Sviridov nên thường nhờ hắn trông chừng con gái 8 tuổi vào những lúc gia đình bận việc. Sau phát hiện bất ngờ ấy, ông bố mới biết được sự thật chua xót rằng con gái mình đã bị tên kia lạm dụng tình dục nhiều lần. 

Vụ việc đã được báo cáo với cảnh sát địa phương. Cảnh sát cũng đã lập tức triển khai truy lùng tên Sviridov. Tuy nhiên, người cha quẫn trí không thể ngồi yên chờ đợi pháp luật giải quyết. Anh đã tự đi tìm kẻ hại đời con gái mình và phát hiện ra tung tích của Sviridov trước cảnh sát. Anh không báo cho các nhà chức trách mà tự tay đi "xử lý" bằng cách cầm dao đâm chết hắn.

Vô tình phát hiện bạn thân cưỡng hiếp con gái mình, ông bố tức tối gây tội nghiêm trọng thổi bùng tranh cãi trong dư luận-2
Ông bố được cho là đã "nổi điên" khi thấy video kinh hoàng trên điện thoại của bạn mình.

Người đàn ông khai rằng tên Sviridov vô tình bị dao đâm trúng trong lúc 2 người đang cãi vã ở trong một khu rừng gần ngôi làng Vintai. Sau khi giết chết kẻ cưỡng hiếp con gái mình, ông bố đã bị giam giữ và vụ việc đang được điều tra.

Truyền thông địa phương cũng tiết lộ thêm một thông tin gây phẫn nộ rằng tên Sviridov đã lạm dụng 3 đứa trẻ khác, tất cả bằng chứng được tìm thấy trong điện thoại của hắn. 

Vụ việc này đã thổi bùng tranh cãi trong dư luận. Dân làng Vintai và nhiều cư dân mạng đã yêu cầu cảnh sát thả người cha ra và tuyên bố anh không nên bị kết tội giết người.

Một người nói: "Anh ta không phải kẻ sát nhân, anh ta bảo vệ con gái mình và cả con cái của chúng tôi nữa. Mọi người đều đứng về phía anh ấy".

Nhà báo truyền hình nổi tiếng của Nga, ông Ksenia Sobchak, cho biết: "Hầu hết các bậc cha mẹ đang đứng lên bảo vệ người cha, người đã giết chết tên ấu dâm ấy".

Vô tình phát hiện bạn thân cưỡng hiếp con gái mình, ông bố tức tối gây tội nghiêm trọng thổi bùng tranh cãi trong dư luận-3
Hiện trường nơi tên Oleg Sviridov bị giết chết.

Một người phụ nữ tên Anna Plekhanova bình luận: “Nếu tội ác được chứng minh bằng các tình tiết video, thì cha của bé gái có sai không? Cha mẹ bình thường nào cũng 'xé xác' kẻ ấu dâm như vậy ngay tại chỗ. Bảo vệ trẻ em là trách nhiệm trực tiếp của các bậc cha mẹ”.

Mẹ của tên Sviridov nói rằng con trai bà thường là người trông giữ các con của ông bố đang phải ngồi tù. Hai người đã là bạn lâu năm.

Cũng có những ý kiến cho rằng dù có bất kỳ chuyện gì xảy ra, ông bố nên giữ bình tĩnh, tỉnh táo để pháp luật xử lý hành vi phạm tội của tên Sviridov thay vì tấn công hắn để rồi lại tự đẩy mình vào tù.

Nguồn: The Sun

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-tinh-phat-hien-ban-than-cuong-hiep-con-gai-minh-ong-bo-tuc-toi-gay-toi-nghiem-trong-thoi-bung-tranh-cai-trong-du-luan-162210409154233821.htm

hiếp dâm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.