Vợ trả thù chồng vì tội ngoại tình, bắt nằm khỏa thân trên nóc ô tô đi diễu phố

Bị vợ bắt quả tang trong nhà nghỉ, người chồng Colombia buộc phải chấp nhận hình phạt kỳ quái nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

Bị vợ bắt quả tang trong nhà nghỉ, người chồng Colombia buộc phải chấp nhận hình phạt kỳ quái nhằm cứu vãn cuộc hôn nhân có nguy cơ đổ vỡ.

Truyền thông Colombia đưa tin, hôm 15/5 vừa qua, vợ của Jairo Vargas bắt quả tang anh ngoại tình với một phụ nữ khác trong nhà nghỉ ở thành phố Barranquilla. Vợ anh đã đồng ý tha thứ cho Jairo và cứu vãn cuộc hôn nhân với một điều kiện phải lột sạch quần áo và nằm trên nóc xe hơi đi một vòng quanh thành phố.

Vợ trả thù chồng vì tội ngoại tình, bắt nằm khỏa thân trên nóc ô tô đi diễu phố-1Cảnh tượng này đã thu hút sự chú ý của người dân hiếu kỳ

Đúng hôm đó, trên đường phố trung tâm của thành phố xuất hiện chiếc xe hơi, Jairo Vargas trần truồng nằm trên nóc. Cảnh tượng khác thường này đã gây chú ý những người đi đường, khiến giao thông ùn tắc nghiêm trọng. Một số người quay video và đăng tải lên mạng xã hội.

Trong video, Jairo Vargas trùm kín đầu bằng một chiếc khăn và nằm trần chuồng trên nóc một chiếc xe hơi, úp mặt xấu hổ. Đến lúc không chịu được nữa, anh nhiều lần cũng nhiều lần đập vào cửa sổ bên ghế lái và kính chắn gió phía trước xin vợ cho xuống.

Cuối cùng người dân đã gọi cho cảnh sát Colombia để bắt giữ Vargas. Anh bị cáo buộc gây phiền toái cho công chúng trên đường phố.

Theo Khampha


trả thù chồng

chồng ngoại tình

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.