Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi

Người vợ xinh đẹp đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên người chồng giàu có thì bất ngờ tai họa ập đến. Điều gây phẫn nộ là đến nay kẻ gây ra vụ việc vẫn nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật.

Người vợ xinh đẹp đang tận hưởng tuần trăng mật ngọt ngào bên người chồng giàu có thì bất ngờ tai họa ập đến. Điều gây phẫn nộ là đến nay kẻ gây ra vụ việc vẫn nhởn nhơ sống ngoài vòng pháp luật.

Tuần trăng mật đẫm máu

Shrien Dawani, 30 tuổi, đẹp trai và rất lịch lãm, là chủ một Công ty chuyên bảo dưỡng biệt thự ở Briston (Anh). Shrien Dawani được coi là người giàu có ở Anh, nhà triệu phú trẻ tuổi. Chính vì vậy, không có gì lấy làm lạ khi triệu phú này được rất nhiều người con gái đẹp vây quanh.

Trong khi đó, Anni Dawani, 28 tuổi người gốc Ấn Độ là một người mẫu bán chuyên nghiệp. Anni rất xinh đẹp và quyến rũ, cô là thần tượng của vô số những chàng trai, đặc biệt là những chàng trai giàu có thường theo đuổi và tán tỉnh cô.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 1.

Cặp đôi được coi là trai tài gái sắc.

Lần đầu tiên gặp gỡ, cả Shrien và Anni đã để lại trong nhau những ấn tượng sâu đậm. Hai người yêu nhau rất thắm thiết, họ trở thành một cặp đôi hoàn hảo xứng đáng là trai tài gái sắc. Sau 15 tháng làm quen và yêu nhau, cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Ngày 12/11/2010, họ đã tới thành phố tây nam Nam Phi Cape Town để hưởng tuần trăng mật tại đây sau đám cưới xa hoa, lộng lẫy. Vào khoảng 23h ngày 13/11, sau khi đi dạo chơi quanh thành phố, đôi vợ chồng trẻ bắt taxi về khách sạn để nghỉ ngơi. 

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 2.

Anni xinh đẹp trong ngày cưới.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 3.

Anni không ngờ rằng sau đám cưới xa hoa là dấu chấm hết của cuộc đời cô.

Trên đường về khách sạn, taxi đi qua một khu ổ chuột, mà người ta thường gọi là "Châu Phi thực sự", bất ngờ có 2 kẻ lạ mặt cầm súng khống chế người lái taxi và vợ chồng Shrien. Một giờ sau đó, hai kẻ này đã thả Shrien lại bên một con đường vắng ở Harare, Khayelitsha và mang theo Anni cùng với chiếc taxi. 

Shrien Dawani đã tới cảnh sát thành phố Cape Town trình báo về vụ việc. 7 giờ sau, cảnh sát đã tìm được chiếc taxi cùng với nó là thi thể của Anni nằm ở băng ghế sau với 3 phát đạn bị bắt xuyên từ lưng qua ngực. Máu chảy lênh láng ra hết các băng ghế sau và sàn xe.

Tiết lộ bất ngờ của tài xế taxi

Cảnh sát thành phố Cape Town đã khám nghiệm hiện trường, và điều tra những người dân sống quanh đó cho biết, buổi tối hôm diễn ra vụ việc hoàn toàn tĩnh lặng, họ không nghe thấy bất cứ tiếng ồn hay tiếng la hét nào. Về phía người chồng, Shrien luôn giữ thái độ im lặng. Anh ta không khai bất cứ điều gì với cảnh sát, kể cả việc liệu vợ anh ta có bị mất gì sau vụ tấn công hay không.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 4.

Shrien bị cảnh sát nghi ngờ là kẻ chủ mưu sát hại vợ.

Cảnh sát Nam Phi đã nghi ngờ Shrien đang che đậy điều gì đó và đã tập trung chĩa hướng điều tra về phía anh ta. Tuy nhiên, anh này vẫn một mực phủ nhận mình có liên quan và luôn tỏ ra vô cùng đau khổ trước cái chết bất ngờ của người vợ xinh đẹp ngay trong kỳ trăng mật của hai người.

Mọi nghi ngờ đã được làm sáng tỏ khi cảnh sát Nam phi đã tìm ra người lái xe taxi đưa Shrien Dawani và Anni Dawani về khách sạn buổi tối hôm đó. Người tài xế đó là Zola Tonga.

Zola Tongo khai với Tòa án dân sự tối cao Western Cape (Nam Phi) rằng ông ta được người chồng Shrien Dewani trả 2.000 USD (khoảng 43 triệu đồng) để giết vợ mình. Tài xế này đã cùng 2 kẻ đồng phạm khác thực hiện kế hoạch giết người do người chồng vạch ra.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 5.

Tài xế Zola Tongo tại phiên tòa xử án đã tiết lộ sự thật.

Kết thúc phiên tòa, viên tài xế taxi đã bị tuyên án 18 năm tù sau khi đồng ý thỏa thuận giết người với người chồng. Ông ta bị buộc tội giết người, bắt cóc và cướp với nhiều tình tiết tăng nặng. Trong khi đó, hai người khác tham gia vụ giết người là Xolile Mnguni (23 tuổi) và Mziwamadoda Qwabe (25 tuổi), cũng phải đối mặt với các tội danh trên.

Trong ngày 8/12/2010, tại Anh, Shrien Dewani đã ra đầu thú. Tuy nhiên cho đến nay, nhờ vào thế lực và sự giàu có của mình, chưa có một bản án nào thực sự được phán quyết dành cho người chồng bội bạc.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 6.

Cha mẹ của nạn nhân rất bức xúc khi kẻ chủ mưu vẫn chưa bị trừng trị.

Vấn đề đặt ra ở đây là, tại sao một triệu phú trẻ, giàu có, lịch lãm như hơn nữa lại có một tình yêu rất đẹp với vợ mình là Anni Dewani lại có hành động thuê sát thủ giết vợ vào đúng tuần trăng mật như vậy?

Nhiều ý kiến khẳng định rằng Dewani là một người đồng tính và bị rơi vào "bẫy" hôn nhân do áp lực của gia đình. Dewani thì nói rằng mình là người có xu hướng tình dục lưỡng tính, và anh ta thực sự yêu thương Anni. Một số ý kiến khác lại cho rằng, vì số tiền bảo hiểm kếch sù mà người đàn ông này đã ra tay giết vợ.

Mặc cho nguyên nhân nào đi chăng nữa thì công lý dành cho người vợ vẫn chưa được thực hiện trọn vẹn. Người chồng vẫn chưa bị xử phạt và nỗi đau của gia đình cô gái xinh đẹp vẫn chưa hề khôn nguôi.

Vợ triệu phú Anh bị giết trong tuần trăng mật và uẩn khúc gây nhiều tranh cãi - Ảnh 7.
Vụ án khiến nhiều người xót xa.

Theo Trí Thức Trẻ

triệu phú

tuần trăng mật

giết người


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.