Vô tư tiểu bậy trong thang máy, gã trai phát hoảng khi phải trả giá chỉ sau vài giây

Ngỡ rằng sẽ không ai nhìn thấy, nam thanh niên lập tức "trút bỏ bầu tâm sự" để rồi bị kẹt trong thang máy bởi chính nước tiểu của mình.

Ngỡ rằng sẽ không ai nhìn thấy, nam thanh niên lập tức "trút bỏ bầu tâm sự" để rồi bị kẹt trong thang máy bởi chính nước tiểu của mình.

Trang AsiaWire của Trung Quốc mới đây vừa cho đăng tải một đoạn video ghi lại tình huống dở khóc dở cười của một nam thanh niên khi tự mình hại mình bởi chính thói tiểu bậy mà một số người vẫn mắc phải.



Mở đầu đoạn video có thể thấy hình ảnh người thanh niên bước vào thang máy rồi nhấn nút chọn tầng 13. Khi cửa thang máy vừa đóng lại, không kịp chờ đến nơi, người này liền vô tư kéo khóa quần, tiểu bậy vào một góc cửa thang máy.

Nhưng ngay khi người thanh niên vừa giải quyết xong ‘bầu tâm sự’, các nút bấm chọn tầng bên trong đột nhiên phát sáng dù không ai chạm vào. Sau đó, cửa thang máy mở ra khiến người này phải liên tục nhấn nút để đóng lại.

Cuối cùng, các nút bấm đồng loạt nhấp nháy rồi toàn bộ bảng điều khiển tắt hẳn, thang máy ngưng hoạt động. Đến lúc này người thanh niên mới bắt đầu tỏ ra hoảng sợ vì ý thức được tình huống xấu mà mình đang gặp phải.

Vô tư tiểu bậy trong thang máy, gã trai phát hoảng khi phải trả giá chỉ sau vài giây - Ảnh 1.

Nam thanh niên vô tư đi tiểu bậy khi vừa đặt chân vào thang máy.

Đoạn video kết thúc với hình ảnh người thanh niên đang xoay xở tìm cách mở cửa thang máy thoát ra ngoài nhưng vô vọng. Được biết, nguyên nhân của sự cố trên là do nước tiểu của người thanh niên đã làm thang máy bị đoản mạch dẫn đến ngưng hoạt động.

Truyền thông Trung Quốc cho biết người thanh niên này có thể sẽ bị phạt về hành vi của mình đồng thời phải bồi thường tiền để sửa chữa thang máy. 

Nhưng trước đó, chắc chắn người này sẽ có một khoảng thời gian khó xử khi phải giải trình với các nhân viên cứu hộ về nguyên nhân vụ chập mạch.

Vô tư tiểu bậy trong thang máy, gã trai phát hoảng khi phải trả giá chỉ sau vài giây - Ảnh 2.
Người thanh niên gắng sức mở cánh cửa thang máy đã ngưng hoạt động vì nước tiểu của mình để thoát ra ngoài.

Theo Thời Đại

thang máy

tè bậy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.