Vợ uể oải thèm ngủ sau mỗi lần massage, chồng lập tức đòi ly hôn khi biết sự thật

Người vợ thấy người mệt mỏi nên quyết định đi massage, nào ngờ khi về nhà cô luôn có cảm giác thèm ngủ và uể oải. ​​​​​​​

Người vợ thấy người mệt mỏi nên quyết định đi massage, nào ngờ khi về nhà cô luôn có cảm giác thèm ngủ và uể oải.

Sự việc xảy ra tại một gia đình ở tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc. Chị La và chồng mới kết hôn từ cuối năm 2017 và chuyển đến nhà mới sinh sống. Tại đó, chị phát hiện dưới chân tòa nhà mình có một tiệm massage mới mở. Vì công việc bận rộn lại cộng thêm áp lực gia đình mới khiến chị La mệt mỏi nên chị đã quyết định tới tiệm massage kia để xoa bóp.

Những ngày đầu khi đi massage, chị La cảm thấy rất thoải mái, hoàn toàn không có vấn đề gì. Tuy nhiên những ngày sau, chị bắt đầu cảm thấy có gì đó không ổn. Chị La nói rằng sau khi kết thúc massage, chị luôn có cảm giác mình đã ngủ rất lâu. Sau đó khi về nhà chị cũng cảm thấy buồn ngủ và uể oải. Khi hỏi nhân viên tại tiệm massage thì họ chỉ nói do cơ thể yếu nên mới bị như vậy.

Chị La đã về nhà và kể chuyện này với chồng. Nghi ngờ có gì ẩn khuất ở đây, cặp vợ chồng đã liên hệ với phóng viên để nhờ giúp đỡ. Sau đó, phóng viên của tờ Sina đã đặt một chiếc camera nhỏ trong túi của chị La rồi để chị đi massage như bình thường. Từ đó, họ đã phát hiện ra một bí mật động trời.

Vợ uể oải thèm ngủ sau mỗi lần massage, chồng lập tức đòi ly hôn khi biết sự thật-1

Chị La sốc nặng khi phát hiện ra bí mật mỗi lần mình đi massage.

Theo những hình ảnh mà camera ghi lại được, sau khi chị La bước vào tiệm massage, môt người đàn ông khoảng 40 tuổi, được cho là người có kinh nghiệm giỏi nhất ở đây, đã ra tiếp đón và nhận xoa bóp cho chị.

Trước khi tiến hành xoa bóp, người đàn ông này đã đem cho chị La uống một ly nước, với mục đích giúp cho xương cốt linh hoạt, tốt cho việc massage. Chị La cũng không nghi ngờ gì mà uống một mạch. Khoảng 20 phút sau khi uống, chị La đã ngủ thiếp đi. Khi đó, người đàn ông kia đã cởi quần áo của chị rồi thực hiện hành vi đồi bại.

Sau khi xem xong video trong camera, chị La gần như chết lặng. Chị đã vô cùng tức giận và ngay lập tức báo cho cảnh sát để kiện cơ sở massage. Sau đó, người đàn ông kia cùng với tiệm massage đều bị trừng phạt xứng đáng và chị La cũng nhận được một khoản tiền bồi thường.

Tuy nhiên mọi chuyện chưa dừng lại ở đó. Chồng của chị La cũng biết tất cả mọi chuyện nhưng không hề thông cảm cho vợ mà ngược lại cảm thấy thất vọng vì vợ không còn trong sạch nữa. Chị La đã đi massage 6 lần và có lẽ cũng đã bị xâm hại không dưới 1 lần. Không chấp nhận được sự thật này, người chồng quyết định ly hôn.

Mặc dù đã cố gắng hết sức để giải thích cho chồng hiểu nhưng chị La cũng đành bất lực. Vừa đau đớn vì bị xâm hại, lại thêm việc bị chồng từ bỏ, chị La đành ký vào đơn ly hôn trong cay đắng. Vì hai người chưa có con nên việc ly hôn diễn ra nhanh chóng. Chị La cũng đã rút ra bài học rằng không nên quá tin tưởng vào bất cứ ai cả.

 

 


Theo Khám Phá 


hãm hiếp

massage


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.