Vợ và con bắt quả tang chồng 'tay đan tay' với nhân tình ở sân bay, câu nói của kẻ phản bội càng gây sốc

Cùng con trai chầu chực 6 tháng tại sân bay mong tìm chồng, vợ bẽ bàng thấy anh ta tay trong tay với bồ nhí.

Mới đây, mạng xã hội dậy sóng câu chuyện được cho là vợ và con trai bắt quả tang chồng ngoại tình ngay giữa sân bay sân bay Changi,  Singapore.  

Cụ thể, ngày 18/6, người phụ nữ họ Hồng đã đăng tải lên trang cá nhân của mình đoạn clip ghi lại cảnh cô và con trai tận mắt chứng kiến chồng tay trong tay với bồ nhí tại sân bay. Kèm theo đoạn clip, cô Hồng cho biết, chồng cô đã "mất tích" 6 tháng qua và hoàn toàn bỏ bê vợ con ở nhà.  

Vợ và con bắt quả tang chồng tay đan tay với nhân tình ở sân bay, câu nói của kẻ phản bội càng gây sốc-1
Theo hình ảnh trong đoạn clip ghi lại, có thể thấy rõ người chồng (mặc áo phông trắng, quần sooc lửng đen) đang tay trong tay thắm thiết với một cô gái trẻ. Chứng kiến cảnh tượng đó, cô H. nổi điên, dắt tay con trai đến "3 mặt 1 lời". Cô Hồng chất vấn: "Tôi đã tìm anh 6 tháng rồi, còn ra sân bay chờ anh, vậy mà anh lại nắm tay người phụ nữ khác, đây là ý gì?". Tuy nhiên gã chồng bội bạc vẫn chỉ chăm chăm bảo vệ cô nhân tình bé nhỏ của anh ta.  

Vợ và con bắt quả tang chồng tay đan tay với nhân tình ở sân bay, câu nói của kẻ phản bội càng gây sốc-2
Trong một bài chia sẻ vào ngày 20/6 mới đây, cô Hồng tiếp tục kể rằng cô đã cùng con trai bay sang Singapore tìm kiếm chồng khắp nơi, nhờ cả sự giúp đỡ của cảnh sát Singapore. Thậm chí, cô còn định sang Thái Lan để tìm  chồng. Cô và con trai đã đi đi lại lại giữa khách sạn và sân bay với hy vọng tìm được anh. Ngoài ra, cô Hồng cũng tiết lộ "kẻ thứ 3" chính là học trò violin của chồng mình.

Sau lần bắt quả tang tại sân bay, cô Hồng không còn gặp lại chồng lần nào nữa. Vì vậy cô mới đăng đàn nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm giúp để bàn chuyện li hôn.  

Được biết, bố chồng cũng liên lạc và tìm mọi cách khuyên con trai mình về nhà. Nhưng người đàn ông này không hề có ý định trở về.  

Ngoài ra, trong bài đăng của mình, cô Hồng còn chia sẻ 2 đoạn ghi âm lời nói của chồng để làm bằng chứng cho thấy anh ta đã ruồng bỏ cô như thế nào. Trong đó có đoạn anh ta nói: "Cô đau khổ không phải việc của tôi. Dù cô đau đớn đến chết tôi cũng chẳng quan tâm đâu". 

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/the-gioi/vo-be-bang-thay-chong-tay-trong-tay-voi-bo-nhi-202206221254115054.html

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.