Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: "VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao"

Người vợ tố cáo chồng đã tấn công mình và người thân trong thời gian qua, thậm chí còn đến tận nhà vợ để bắt con gái đi.

Trương Bồi Manh là một vận động viên điền kinh Trung Quốc, nổi tiếng với nhiều thành tích cao như chạy 100m trong 10 giây, chạy 50m nhanh hơn máy bay chiến đấu, chạy 200m trong 20,47 giây,...

Ngày 15/10, Trương Mạc Hàn, vợ của Trương Bồi Manh bất ngờ đăng bài tố cáo chồng lên MXH Weibo. Cô chỉ trích Trương Bồi Manh không chỉ ngoại tình mà còn đánh vợ, đánh mẹ vợ để đưa con đi sau khi cô nộp đơn ly hôn

Trương Mạc Hàn chia sẻ, sau mỗi lần đánh đập vợ con, Trương Bồi Manh đã xin lỗi rất chân thành nên đã được vợ tha thứ. Tuy nhiên, chính sự bao dung này đã khiến người vợ phải chịu đựng thêm nhiều lần bạo hành khác, thậm chí cô còn bị bạo hành trong quá trình mang thai, nuôi con nhỏ và cho con bú. 

Dù không gây ra vết thương quá nghiêm trọng nhưng trong suốt nhiều năm hôn nhân, Trương Mạc Hàn thường xuyên bị tát vào miệng, bóp cổ, túm tóc, đập đầu vào tường, bị chồng dùng chân đá hoặc ấn mạnh xuống sàn khiến toàn thân cô bầm tím. 

Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao-1Trương Bồi Manh và Trương Mạc Hàn thời còn mặn nồng.

Cô cũng không thể trình báo cảnh sát vì bị tịch thu điện thoại, bị nhốt trong nhà và không được phép liên lạc với thế giới bên ngoài. Cô đã chấp nhận chịu đựng những trận đòn vì nghĩ đến con cái. 

Khi Trương Mạc Hàn hỏi Trương Bồi Manh về nguyên nhân những hành động bạo lực đó, anh ta bình thản trả lời: "Các VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao". 

Ngoài ra, Trương Mạc Hàn còn tố cáo Trương Bồi Manh đã ngoại tình và thường xuyên rời khỏi nhà vào đêm khuya để gặp nhân tình. Và đây cũng là lý do khiến cô không thể tiếp tục chịu đựng cuộc hôn nhân này nữa. 

Theo nội dung bài viết của Trương Mạc Hàn, cô đã chính thức nộp đơn kiện Trương Bồi Manh vào ngày 1/7/2020 và đang chờ phiên xử. Cô chấp nhận đưa con về quê nhà ở Cáp Nhĩ Tân (Trung Quốc) để chính thức ly thân và không mang theo bất kỳ tài sản nào.

Từ ngày 24/7/2020, Trương Bồi Manh cắt đứt mọi liên lạc với vợ con.

Nhưng 1 tháng sau đó, ngày 24/8/2020, Trương Bồi Manh đã dắt theo nhiều gã đàn ông khác đến đánh mẹ vợ và dì vợ để cướp con đi. Lúc này Trương Mạc Hàn không có ở nhà. 

Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao-2Bài viết tố cáo Trương Bồi Manh ngoại tình và bạo hành gia đình.

Hiện tại, Trương Bồi Manh đã bắt con gái đi được 52 ngày. Trương Mạc Hàn ngày nào cũng nhớ mong con nên buộc phải đăng tải câu chuyện lên MXH. Cô viết: "Từ khi xảy ra sự việc đến nay, sự im lặng và khoan dung của tôi đã không mang lại kết quả tốt mà còn khiến gia đình tôi tổn thương và sống trong lo sợ mỗi ngày. Tôi không muốn chịu đựng thêm nữa.

Là phụ nữ, tôi muốn kết thúc cuộc hôn nhân này, kết thúc cuộc sống như thế này. 

Là một người mẹ, tôi hi vọng con gái tôi có thể tránh xa bạo lực và sự suy đồi đó, trở về sống bên cạnh tôi.

Là một người con, tôi không thể chấp nhận được chuyện mẹ và người thân bị tấn công vô cớ, mỗi ngày đều phải sống trong hoang mang lo lắng...

Sau cuối, tôi muốn dùng nội dung bài viết này cảnh tỉnh tất cả phụ nữ, xin đừng thỏa hiệp với bạo lực gia đình, ra đi chính là yêu thương bản thân mình".

Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao-3Trương Mạc Hàn bị chồng đánh khi đang mang thai 3 tháng.

Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao-4Trương Mạc Hàn bị chồng đánh sau khi sinh con được 6 tháng.

Vợ VĐV điền kinh nổi tiếng tố chồng ngoại tình và bạo hành gia đình, người chồng bình thản trả lời: VĐV đều như vậy, do hormone nam quá cao-5Thương tích trên người mẹ và dì của Trương Mạc Hàn.

Những dòng cuối cùng Trương Mạc Hàn đã gửi đến con gái nhỏ của mình: "Con gái à, hơn 1 năm trước, mẹ đã suýt đánh đổi mạng sống của mình để đưa con đến với thế giới này, mẹ nhất định sẽ có trách nhiệm với con, mong con mau về với mẹ!".

Được biết, Trương Mạc Hàn sinh năm 1992, hiện đang làm MC và bình luận viên bóng đá. Tháng 8/2018, Trương Mạc Hàn và Trương Bồi Manh công khai chuyện tình cảm. Đến tháng 6/2019, cả hai tổ chức hôn lễ tại Bắc Kinh (Trung Quốc).

Sự việc hiện tại vẫn được dư luận đặc biệt quan tâm theo dõi.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-vdv-dien-kinh-noi-tieng-to-chong-ngoai-tinh-va-bao-hanh-gia-dinh-nguoi-chong-binh-than-tra-loi-vdv-deu-nhu-vay-do-hormone-nam-qua-cao-162201510191249653.htm

Bạo hành gia đình

chồng ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.