Vợ vô sinh thuyết phục em gái mang thai hộ, chồng tuyên bố một câu "xanh rờn" về "chuyện ấy" khiến cô nát cõi lòng, dân mạng khuyên ly dị ngay đi

Người phụ nữ tiết lộ rằng cô và chồng kết hôn đã nhiều năm và rất vất vả "đường con cái", giờ lại đến chuyện mang thai hộ.

Kết hôn rồi sinh con đẻ cái là điều ai cũng muốn nhưng có vài cặp vợ chồng không may mắn khi đã cố gắng rất nhiều nhưng chẳng thể có con. Vấn đề có thể bắt nguồn từ chồng hoặc vợ nhưng với sự phát triển vượt bậc của khoa học, việc có con chung vẫn nằm trong tầm tay. Vậy mà đôi khi, sự phức tạp không chỉ dừng lại ở đó...

Mới đây, một người phụ nữ 34 tuổi đã đăng tải bài viết lên diễn đàn Reddit để chia sẻ câu chuyện đang khiến cô "tan nát cõi lòng" và không biết phải xử sự ra sao trong những ngày tháng tiếp theo. Đây quả thực là một câu chuyện buồn mà không một người phụ nữ nào muốn mình rơi vào hoàn cảnh tương tự như thế. Nhiều người dùng Reddit đã tỏ ra bàng hoàng và rất sốc với câu chuyện này.

Người phụ nữ tiết lộ rằng cô và chồng (37 tuổi) kết hôn đã nhiều năm và rất vất vả "đường con cái".

Cặp đôi quyết định xem xét việc mang thai hộ và khi em gái của người phụ nữ (năm nay 30 tuổi) đồng ý mang thai hộ, họ đã rất vui mừng.

Tuy nhiên, sự phấn khích của người dùng Reddit nhanh chóng mất sau khi người phụ nữ kể về chuyện chồng cô gợi ý rằng họ nên làm điều đó theo "cách truyền thống", nghĩa là anh ta sẽ quan hệ tình dục với em gái của vợ thay vì chuyển phôi đã thụ tinh vào tử cung như cách nhiều cặp đôi vẫn làm.

Vợ vô sinh thuyết phục em gái mang thai hộ, chồng tuyên bố một câu xanh rờn về chuyện ấy khiến cô nát cõi lòng, dân mạng khuyên ly dị ngay đi-1
Ảnh minh họa.

Cô viết: "Tôi và chồng đã phải cố gắng rất nhiều vì chuyện hiếm muộn. Chúng tôi đã thử một số lựa chọn và hiện tại chúng tôi đang xem xét việc mang thai hộ. Em gái tôi đồng ý giúp đỡ nhưng chồng tôi nói rằng anh ta đã xem xét đến vấn đề thời gian và tiền bạc để thụ tinh ống nghiệm và bắt đầu ám chỉ rằng chúng tôi thực hiện theo... cách truyền thống. Tôi đã rất sốc đến mức không nói nên lời vậy mà anh ta cứ dửng dưng như thể nó chỉ là chuyện cỏn con.

Anh ta giải thích rằng đó chỉ là một cách nhanh chóng để chúng tôi có con và dành tiền cho việc nuôi con sau này".

Người phụ nữ viết rằng kịch liệt phản đối ý tưởng đó và cô muốn từ bỏ hoàn toàn việc mang thai hộ.

"Tôi thậm chí không thể tưởng tượng được phản ứng của em gái tôi khi nghe lời đề nghị của chồng tôi. Anh ta thậm chí muốn quan hệ tình dục với em gái tôi chỉ vì anh ta muốn có con một cách dễ dàng. Giả dụ, nếu tôi có miễn cưỡng đồng ý mặc dù cảm thấy không thoải mái thì sau này tôi sẽ luôn bị ám ảnh về cách em bé được thụ thai".

Vợ vô sinh thuyết phục em gái mang thai hộ, chồng tuyên bố một câu xanh rờn về chuyện ấy khiến cô nát cõi lòng, dân mạng khuyên ly dị ngay đi-2
Ảnh minh họa.

Điều đáng nói là sau phản ứng quyết liệt của vợ, người chồng lại quay sang chỉ trích cô không tin tưởng anh ta và đổ lỗi cho cô về các vấn đề vô sinh.

“Giờ đây, anh ta bắt đầu chì chiết tôi rằng tôi không tin tưởng anh ta và rằng tôi ích kỷ khi không cho anh ta được làm cha như anh ta mong muốn lúc kết hôn với tôi. Về cơ bản, anh ta đang đổ lỗi cho tôi về vấn đề vô sinh. Tôi cảm thấy rất tuyệt vọng và mặc cảm vì thấy mình thật vô dụng. Về mặt cảm xúc và tinh thần... Tôi không thể diễn tả cảm giác của mình lúc này".

Trong phần bình luận, cô giải thích rằng em gái cô vẫn chưa hề biết đến ý tưởng quái gở của anh rể..

Cô giải thích: "Tôi không định nói với em gái vì tôi sẽ không để điều đó xảy ra. Tôi thậm chí không xem xét đề nghị của anh ta và nếu anh ta muốn tiếp tục chỉ trích tôi thì cũng đành chịu thôi. Tôi đã phải chịu đựng rất nhiều trong những năm qua về tinh thần, thể chất và cảm xúc và bây giờ tôi vẫn sẽ phải kiên cường hơn nữa".

Bài đăng của người phụ nữ nhanh chóng lan truyền và kể từ đó nó đã nhận được hơn 8.000 bình luận. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ủng hộ người phụ nữ và nhiệt tình "ném đá" người chồng "gia trưởng" và "đáng sợ" của cô, thậm chí nhiều người còn khuyến khích cô nên rời bỏ anh ta.

"Điều bạn và chồng bạn cần làm lúc này là ly hôn, chứ không phải là có con", một người dùng viết.

Vợ vô sinh thuyết phục em gái mang thai hộ, chồng tuyên bố một câu xanh rờn về chuyện ấy khiến cô nát cõi lòng, dân mạng khuyên ly dị ngay đi-3
Một vài bình luận của cư dân mạng.

Một người khác nói thêm: "Có nhiều cách để trở thành cha mẹ. Nhưng với anh chàng này thì không! Hiện tại, việc bạn không thể mang thai hóa ra lại là một điều may mắn! Hãy thoát khỏi cuộc hôn nhân này!".

Một người khác nói: “Anh ta còn trách bạn không thể sinh con sao? Đây không phải là một người đàn ông để kết hôn... Hãy để anh ta tự đi mà sinh con một mình".

Những người khác chỉ ra rằng nếu anh ta quan hệ tình dục với em gái của vợ và khiến cô ấy mang thai, điều đó sẽ khiến đứa bé trở thành em gái của vợ một cách hợp pháp, chứ không phải là con của vợ anh ta.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/vo-vo-sinh-thuyet-phuc-em-gai-mang-thai-ho-chong-tuyen-bo-mot-cau-xanh-ron-ve-chuyen-ay-khien-co-nat-coi-long-dan-mang-khuyen-ly-di-ngay-di-162221203183740746.htm

mang thai hộ

Vô sinh


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.