Vợ vừa mổ xong đã bị xâm hại, chồng tức giận xông vào phòng mới phát hiện ekip phẫu thuật đều là nữ, chân tướng đằng sau gây hoang mang

Vừa được đẩy ra khỏi phòng phẫu thuật, người vợ đã òa khóc nức nở kể lại câu chuyện khiến chồng phẫn nộ cực độ.

Ngày 1/1, trang Sina đưa tin về 1 vụ việc kỳ lạ vừa xảy ra ở Trung Quốc khiến dư luận hoang mang nhiều ngày qua. Người phụ nữ trẻ tuổi Tiểu Phương (tên nhân vật đã được thay đổi) đang mong chờ ngày đứa bé trong bụng ra đời, nhưng không may, trong một lần khám thai định kỳ, cô phát hiện trong bụng cô không có phôi thai. 

Sau khi kiểm tra, vợ chồng Tiểu Phương quyết định đến bệnh viện làm phẫu thuật không đau để loại bỏ nhau thai ra khỏi cơ thể. Cô nhanh chóng chìm vào giấc ngủ sau khi bác sĩ tiêm một lượng thuốc gây mê thích hợp. 

Ca mổ cũng kết thúc thành công nhưng khi được đưa vào phòng hồi sức, Tiểu Phương bỗng hét toáng lên rồi òa khóc nức nở. Cô nắm chặt lấy tay chồng và nói mình đã bị các bác sĩ xâm hại ngay trong phòng phẫu thuật.

Vợ vừa mổ xong đã bị xâm hại, chồng tức giận xông vào phòng mới phát hiện ekip phẫu thuật đều là nữ, chân tướng đằng sau gây hoang mang-1
Ảnh minh họa.

Tiểu Phương nức nở: "Vừa vào phòng mổ, bọn họ đã dùng dao mổ đe dọa, ép em cởi sạch quần áo, sau đó hết người này đến người khác sờ soạng khắp cơ thể em... Em không muốn sống nữa, em không muốn sống nữa đâu!".

Nghe xong lời vợ kể, chồng đã rất sốc và phẫn nộ. Thường ngày, Tiểu Phương là người dịu dàng hòa nhã, từ trước đến hiện tại chưa từng nói dối. Chính vì vậy anh đã lập tức tin lời vợ, liền đạp cửa xông vào phòng mổ, chụp lấy một vị bác sĩ và định đánh người này. May mắn là những người khác đã kịp thời ngăn cản người chồng. 

Sau một lúc thuyết phục, anh mới bình tĩnh trở lại. Lúc này, anh mới bắt đầu quan sát khắp phòng mổ và phát hiện, ekip phẫu thuật đều là phụ nữ. Rốt cuộc mọi chuyện là như thế nào?

Hóa ra, đây đều là do thuốc mê gây ảo giác tình dục và tại Trung Quốc, những năm gần đây đã ghi nhận ngày càng nhiều trường hợp tương tự với Tiểu Phương. 

Hiện tại, Tiểu Phương đã hồi phục sức khỏe và được cho xuất viện. Khi truyền thông đưa tin về vụ việc của Tiểu Phương, cộng đồng mạng đã liên tục xôn xao nhiều ngày qua, đa phần đều để lại bình luận cho biết lần đầu tiên bản thân nghe đến vấn đề này.

Nguồn: Sina

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/vo-vua-mo-xong-da-bi-xam-hai-chong-tuc-gian-xong-vao-phong-moi-phat-hien-ekip-phau-thuat-deu-la-nu-chan-tuong-dang-sau-gay-hoang-mang-162210201110203080.htm

thuốc mê


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.