Vợ xem camera hành trình phát hiện chồng ngoại tình nhưng bị tố xâm phạm riêng tư, chỉ 1 câu nói của "Tiểu tam" đã khiến mọi thứ đảo ngược

Dù biết chồng ngoại tình nhưng người vợ không hề có bất kỳ bằng chứng nào rõ ràng hơn.

Ngày 17/12, trang ETToday đưa tin về một vụ việc khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua. Một người đàn ông họ Chu làm việc tại một công ty bảo hiểm ở Tân Bắc, Đài Loan mặc dù đã có gia đình nhưng lại có quan hệ tình cảm với đồng nghiệp họ Thẩm. Họ thậm chí còn đến khách sạn để tự do thể hiện tình cảm với nhau. 

Sau đó, vợ của anh Chu đã kiểm tra lại camera hành trình trên chiếc xe chồng đã lái đi hẹn hò với nhân tình nhưng chỉ ghi lại cảnh họ cùng nhau bước vào khách sạn vào ngày 21/3/2019. Ngoài bằng chứng này, người vợ không hề có bất kỳ bằng chứng nào rõ ràng hơn. 

Cụ thể hơn, trang ETToday đưa tin, anh Chu kết hôn vào tháng 11/2011 và có 2 con gái. Tuy nhiên, 8 năm sau, anh Chu đã phát sinh quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp của mình từ tháng 3/2019. Ít lâu sau đó, vợ anh Chu phát hiện chồng ngoại tình nên đã nộp đơn kiện 2 kẻ bội bạc để nhận bồi thường 600 nghìn NDT (hơn 2,1 tỷ VND). 

Vợ xem camera hành trình phát hiện chồng ngoại tình nhưng bị tố xâm phạm riêng tư, chỉ 1 câu nói của Tiểu tam đã khiến mọi thứ đảo ngược-1

Tại tòa, theo anh Chu, chiếc xe anh sử dụng ngày hôm đó là của mẹ anh, chính vì vậy, anh đã tố cáo vợ đã tự ý xem camera mà không có sự đồng ý của mẹ anh, đây là hành vi xâm phạm quyền riêng tư của người khác. 

Chẳng những vậy, cô Thẩm còn phản bác và tố cáo vợ anh Chu đã vu khống, cô khẳng định giọng nói và hình ảnh xuất hiện trong video trên không phải là cô. Hơn nữa, vào ngày 21 và 22/3/2019, cô đang ở văn phòng công ty nên không thể xuất hiện ở địa điểm khác được. 

Trong quá trình xét xử, tòa án cho rằng, mặc dù vợ anh Chu đã cung cấp video hành trình nhưng không đủ để chứng minh anh Chu và cô Thẩm có quan hệ tình dục với nhau ở khách sạn. Nhưng một đôi nam nữ đến khách sạn trong 2 tiếng đồng hồ là rất bất thường. 

Đặc biệt hơn cả, cuối đoạn video hành trình, sau khi cả 2 lên xe, cô Thẩm có nói với anh Chu rằng: "Mặc áo không chỉnh tề rồi". Người đàn ông trả lời: "Đã không mặc áo chỉnh tề thì em còn mặc quần nữa làm gì". Chính 2 câu đối thoại này đã trở thành cơ sở để tòa án kết luận anh Chu và cô Thẩm đã có hành vi vượt quá quan hệ xã giao bình thường giữa nam và nữ. Cuối cùng tòa án đã phán quyết, hai bi cáo đã ngoại tình và buộc bồi thường 150 nghìn NDT (531 triệu VND) cho vợ anh Chu.

Sự việc hiện đang được dư luận Trung Quốc đặc biệt quan tâm. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://afamily.vn/vo-xem-camera-hanh-trinh-phat-hien-chong-ngoai-tinh-nhung-bi-to-xam-pham-rieng-tu-chi-1-cau-noi-cua-tieu-tam-da-khien-moi-thu-dao-nguoc-20201217184942433.chn

ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.