Vòi sugar daddy mua bộ váy 6 triệu rưỡi, cô gái bị bồ già "tẩn" giữa cửa hàng, bộ dạng nam chính làm dân tình ngao ngán

Vụ đánh nhau của cặp đôi một già một trẻ làm náo loạn cả một góc trung tâm mua sắm.

Thời gian gần đây, cụm từ "sugar daddy" ngày càng trở nên phổ biến đối với giới thanh thiếu niên. Rất nhiều cô gái trẻ trung, xinh đẹp có tư tưởng muốn ăn chơi nhưng lại biếng làm đã chọn việc cặp kè với những người đàn ông lớn tuổi để họ chu cấp tiền bạc, phục vụ nhu cầu hưởng thụ. Cũng từ đó nảy sinh ra rất nhiều câu chuyện làm cho mọi người phải choáng váng.

Vòi sugar daddy mua bộ váy 6 triệu rưỡi, cô gái bị bồ già tẩn giữa cửa hàng, bộ dạng nam chính làm dân tình ngao ngán-1Hôm 3/7 vừa qua, tại khu trung tâm mua sắm ở Thạch Gia Trang, Hà Bắc, Trung Quốc, một đôi tình nhân đã đánh nhau ngay trước cửa hàng quần áo gây ra cảnh hỗn loạn xôn xao dư luận.

Theo trang 163 đưa tin, khoảng cách tuổi tác giữa người đàn ông và bạn gái là khá lớn. Thời điểm xảy ra sự việc, cô gái trẻ cùng "sugar daddy" cùng dắt nhau vào cửa hàng quần áo để mua sắm. Sau một lúc ngắm nghía lựa chọn, cô gái quyết định xin tiền bạn trai đòi mua một chiếc váy và đôi giày với giá tổng cộng là 1.800 tệ (khoảng 6,4 triệu đồng).

Tuy nhiên, người đàn ông lớn tuổi cho rằng số tiền này quá lớn nên không đồng ý mua. Cô gái trẻ tiếp tục vòi vĩnh, làm mình làm mẩy bắt bạn trai mua cho bằng được. Không đủ kiên nhẫn trước sự nhõng nhẽo của bạn gái, "sugar daddy" bất ngờ xông tới đánh cô tới tấp.

Vòi sugar daddy mua bộ váy 6 triệu rưỡi, cô gái bị bồ già tẩn giữa cửa hàng, bộ dạng nam chính làm dân tình ngao ngán-2Vòi sugar daddy mua bộ váy 6 triệu rưỡi, cô gái bị bồ già tẩn giữa cửa hàng, bộ dạng nam chính làm dân tình ngao ngán-3
Cô gái trẻ cũng không phải dạng vừa. Cô ta chống cự kịch liệt, nắm cổ áo đối phương rồi phản đòn, thậm chí còn lột trần bạn trai ra giữa bàn dân thiên hạ. Vụ ẩu đả của đôi tình nhân một già một trẻ gây xôn xao cả một góc trung tâm mua sắm, khiến cho các nhân chứng lắc đầu ngán ngẩm.

Vòi sugar daddy mua bộ váy 6 triệu rưỡi, cô gái bị bồ già tẩn giữa cửa hàng, bộ dạng nam chính làm dân tình ngao ngán-4Sau khi hình ảnh vụ đánh nhau bị tung lên mạng, cặp đôi này đã nhận rất nhiều bình luận chỉ trích. Hầu hết ý kiến đều cho rằng mối tình của hai người thực chất chỉ là mối quan hệ lợi dụng và khuyên rằng cô gái nên học cách tự lập, không nên phụ thuộc vật chất vào bạn trai.

Có người nói sức chịu đựng của một con người có giới hạn, có thể vì cô gái này thật sự đã vòi vĩnh một cách quá đáng nên mới khiến người đàn ông của mình tức giận ra tay đánh ngay tại chỗ.

Dù thế nào đi nữa, việc một người đàn ông đánh bạn gái ở nơi công cộng cũng là điều không thể chấp nhận được. Giữa nơi đông người mà anh còn ngang nhiên ra tay thì khi khuất mắt người xem, hành vi của anh ta sẽ khủng khiếp đến mức độ nào?

Suy cho cùng, phụ nữ nên học cách dựa vào bản thân và có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn, không cần nhìn mặt người khác và đừng quá kỳ vọng người khác sẽ mang lại hạnh phúc vật chất cho mình.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/voi-sugar-daddy-mua-bo-vay-6-trieu-ruoi-co-gai-bi-bo-gia-tan-giua-cua-hang-bo-dang-nam-chinh-lam-dan-tinh-ngao-ngan-162210507141928068.htm

Sugar Daddy


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.